Bên bờ hạnh phúc

Sau khi có buổi tiếp xúc với hơn 50 cử tri của xã Phú Thành, chiều ngày 04/5, ông Võ Văn Liêm, Đại biểu Quốc hội đơn vị tỉnh Vĩnh Long, đã có buổi tiếp xúc với hơn 100 bà con con cử tri xã Lục Sĩ Thành – huyện Trà Ôn.

Đoàn đã báo cáo với cử tri về tình hình phát triển kinh tế của đất nước trong năm 2008 và những định hướng phát triển trong năm 2009, tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trong thời gian qua.

Thay mặt Đoàn Đại biểu Quốc hội đơn vị tỉnh Vĩnh Long, ông Võ Văn Liêm đã lắng nghe tâm tư, nguyện vọng và ý kiến đóng góp của bà con cử tri trên nhiều lĩnh vực.

Trong đó, những vấn đề bà con cử tri quan tâm nhất là cần có sự điều chỉnh trong chính sách bảo hiểm y tế tự nguyện để hộ nghèo và cận nghèo có điều kiện tham gia; điều chỉnh chính sách đối với người cao tuổi; vấn đề môi trường bị ô nhiễm; bình ổn giá cả thị trường cũng như giá cả các mặt hàng nông sản, thực phẩm.

Đặc biệt, trong buổi tiếp xúc cử tri đã nổi lên vấn đề mà bà con đặc biệt quan tâm là tình trạng phân bón giả, kém chất lượng đang lưu hành đã gây thiệt hại trong sản xuất nông nghiệp và ảnh hưởng đến môi trường.

Bà con cử tri đề xuất cần có sự kiểm định thật chặt những cơ sở sản xuất và nhập khẩu phân bón, niêm yết giá để bà con được yên tâm trong sản xuất.

Hôm nay (05/5), Đoàn Đại biểu Quốc hội đơn vị tỉnh Vĩnh Long đến tiếp xúc cử tri ở các xã Trung An, Trung Thành Tây – huyện Vũng Liêm và xã Hòa Ninh – huyện Long Hồ.

Trường Sơn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *