Bên bờ hạnh phúc

 Ngày 25/6, Trung tâm Khuyến công và Tư vấn Phát triển Công nghiệp Vĩnh Long (thuộc Sở Công thương) tổ chức tập huấn về “sử dụng tiết kiệm năng lượng trong mỗi hộ gia đình” cho trên 50 hộ dân ở xã Long Phước, huyện Long Hồ.

 

Nội dung buổi tập huấn chủ yếu xoay quanh các giải pháp tiết kiệm năng lượng đối với một số thiết bị gia dụng trong gia đình như: cách nhận biết nhãn tiết kiệm năng lượng, chọn mua những sản phẩm tiết kiệm năng lượng, hướng dẫn sử dụng sản phẩm đúng cách để tiết kiệm năng lượng. Ngoài ra, chương trình tập huấn còn hướng dẫn cho người dân các giải pháp cơ bản lắp đặt và sử dụng điện an toàn trong hộ gia đình.

Chương trình tập huấn là mục tiêu nằm trong đề án triển khai thí điểm cuộc vận động xây dựng mô hình “Sử dụng tiết kiệm năng lượng trong mỗi hộ gia đình” nhằm tuyên truyền cho người dân về sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả trên địa bàn tỉnh; cung cấp đầy đủ thông tin về các quy định hiện hành, chính sách, pháp luật, khoa học, công nghệ cũng như các sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả.

Tấn Xuân

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *