Bên bờ hạnh phúc

Tiếp tục thực hiện kế hoạch tuyển sinh cho Đề án Vĩnh Long 100, chiều ngày 14/5, Ban điều hành đề án tỉnh tổ chức buổi họp xét chọn các ứng viên tham gia đề án đợt 6.

Ban điều hành đề án tỉnh tổ chức buổi họp xét chọn các ứng viên tham gia đề án đợt 6.

Trong đợt này, toàn tỉnh có 10 ứng viên đăng ký tham gia Đề án Vĩnh Long 100. Ban điều hành đề án tỉnh đã nhất trí thông qua danh sách 10 ứng viên này và sẽ tiến hành các thủ tục theo quy định để hoàn thành hồ sơ cho các ứng viên.

Sau 6 đợt xét tuyển, đến nay, Vĩnh Long đã có 46 người được chọn, trong đó có 6 người đã đi học tại các trường đại học ở các nước Đài Loan, Canada, Australia; 4 người đang đàm phán chờ đi học; số còn lại đang học Tiếng Anh và làm hồ sơ, thủ tục.

Đề án đào tạo 100 thạc sĩ, tiến sĩ ở nước ngoài, gọi tắt là Đề án Vĩnh Long 100 được thực hiện từ năm 2006 -2013. Mục tiêu của đề án là nhằm nâng cao chất lượng nguồn nhân lực phục vụ sự nghiệp phát triển kinh tế xã hội tại địa phương theo tiến trình công nghiệp hoá – hiện đại hoá đất nước.

Đối tượng tham gia đề án là cán bộ đang công tác tại các cơ quan ban ngành, không quá 32 tuổi, hoặc sinh viên Vĩnh Long vừa tốt nghiệp đại học. Tất cả ứng viên phải có bằng đại học xếp loại từ trung bình – khá trở lên; trình độ ngoại ngữ tối thiểu đạt bằng B Anh văn và có ngành học đúng theo chuyên ngành đề án tuyển sinh.

Hồng Trâm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *