Bên bờ hạnh phúc

Tích cực hưởng ứng Tháng an toàn giao thông năm 2010 với chủ đề “Văn hóa giao thông vì sự an toàn của thanh, thiếu nhi và cộng đồng”, Ban ATGT TPVL vừa đầu tư hơn 1 tỉ đồng mua các phương tiện và công cụ cần thiết cho hoạt động nghiệp vụ, tạo điều kiện thuận lợi cho các đơn vị thực hiện tốt công tác tuần tra, kiểm soát, xử lý các vi phạm về trật tự an toàn giao thông trên địa bàn.

Với số tiền trên, Ban ATGT TPVL đã mua sắm thêm 13 xe mô tô, 4 ô tô tải nhẹ, 1 máy đo nồng độ cồn cả ngày và đêm để trang bị cho lực lượng Công an các phường, xã và các đội nghiệp vụ thuộc Công an TP.

Ngoài ra, Ban An toàn giao thông thông TPVL còn tăng cường công tác tuyên truyền đảm bảo trật tự,  ATGT trong các cơ quan, đơn vị, trường học và trong quần chúng nhân dân; tiến hành vẽ vạch sơn cho đậu xe 2 bánh trên các vỉa hè có bề rộng từ 3m trở lên; lắp đặt 35 biển báo tuyên truyền về các hình thức xử phạt đối với những hành vi vi phạm trật tự an toàn giao thông được quy định tại Nghị định 34 của Chính phủ.

Như vậy, đến nay Ban ATGT TPVL đã được trang bị 2 máy đo tốc độ, 2 máy đo nồng độ cồn đảm bảo cho công tác kiểm tra xử lý các trường hợp vi phạm trên địa bàn.

Hữu Dũng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *