Bên bờ hạnh phúc

Tỉnh Vĩnh Long vừa xây dựng kế hoạch thực hiện các dự án xây dựng nhà ở cho học sinh – sinh viên ở các cơ sở đào tạo và nhà ở cho công nhân lao động tại các KCN tập trung, người có thu nhập thấp tại khu vực đô thị theo Nghị quyết 18 của Chính phủ.

Theo kế hoạch, tỉnh Vĩnh Long sẽ thực hiện 29 dự án xây dựng nhà ở cho học sinh – sinh viên ở các cơ sở đào tạo, công nhân lao động tại các KCN tập trung, người có thu nhập thấp tại khu vực đô thị.

Vĩnh Long sẽ thực hiện 29 dự án xây dựng nhà ở cho học sinh – sinh viên và công nhân lao động (ảnh minh họa).

Trong đó, có 13 dự án xây dựng ký túc xá đáp ứng nhu cầu nhà ở cho gần 15.000 học sinh – sinh viên, 11 dự án xây dựng nhà ở đáp ứng nhu cầu nhà ở cho hơn 70.000 công nhân các KCN và 5 dự án xây dựng nhà ở cho gần 2.200 hộ có thu nhập thấp tại khu vực đô thị. Tổng kinh phí đầu tư cho các dự án gần 3.000 tỷ đồng.

Tuy vậy, cũng như các địa phương trong cả nước, tỉnh Vĩnh Long đang chờ Bộ Xây dựng ban hành thông tư hướng dẫn thực hiện nghị quyết và các quyết định của Chính phủ trong việc triển khai xây dựng nhà ở cho học sinh – sinh viên các cơ sở đào tạo và nhà ở cho công nhân lao động tại các KCN tập trung, người có thu nhập thấp tại khu vực đô thị theo đúng quy định của pháp luật.

Anh Kiệt

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *