Bên bờ hạnh phúc

Thực hiện sự thông báo của Chủ tịch UBND tỉnh và UBND TPVL về việc chỉ đạo cho thủ trưởng các cơ quan ban ngành, chủ tịch UBND xã phường thuộc TPVL về việc tổ chức nghỉ lễ Quốc khánh 2/9, người lao động được nghỉ 2 ngày, từ ngày 2/9 đến hết ngày 3/9/2010 và làm việc bù vào ngày thứ bảy 11/9/2010.

Các cơ quan hành chính, sự nghiệp, tổ chức chính trị, tổ chức chính trị – xã hội không được nghỉ cố định 2 ngày thứ bảy và chủ nhật hàng tuần thì không được thực hiện hóan đổi ngày nghỉ theo thông báo này.

Và đến sáng thứ bảy ngày 11/9/2010, theo quan sát của chúng tôi nhiều cơ quan, ban, ngành của thành phố và các cơ quan của tỉnh đóng trên địa bàn thành phố đã tiếp tục làm việc bù ngày nghỉ lễ. Tuy nhiên, vẫn còn một số cơ quan chưa nghiêm túc thực hiện, vì đến hơn 8 giờ sáng mà trước cơ quan vẫn cửa đóng, then cài, nhất là vào buổi chiều thì số cơ quan đóng cửa nhiều hơn.

Biết rằng, vào ngày thứ bảy hàng tuần, người dân ít khi đến quan hệ làm việc, nhưng theo quy định của các quan được nghỉ ngày 3/9 thì trở lại làm việc bù vào ngày 11/9/2010. Vì vậy, đề nghị các đơn vị trên cần nghiêm túc thực hiện tốt theo tinh thần thông báo của UBND tỉnh VL và UBND TPVL.

Nghĩa Nhân

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *