Bên bờ hạnh phúc

Nhân kỷ niệm 38 năm ngày miền Nam hoàn toàn giải phóng – thống nhất đất nước, ngày Quốc tế lao động 01/5 và hướng tới kỷ niệm 123 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh,   Đoàn khối Các cơ quan tỉnh Vĩnh Long tổ chức chuyến về nguồn và giao lưu với Huyện đoàn Côn Đảo – tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

 

Sáng 30/4 đoàn đã đến thăm và tặng quà các cán bộ chiến sĩ tại Ban Chỉ huy quân sự huyện Côn Đảo. Đoàn đã thăm hỏi sức khỏe cũng như công tác huấn luyện, tham gia sẵn sàng chiến đấu của anh em cán bộ, chiến sĩ đang công tác tại Ban và  gởi tặng Ban chỉ huy quân sự huyện các phần quà mang ra từ đất liền. Trong đó có các loại cây giống như: dừa, mít, xoài ,gần 100 lá thư các bạn đoàn viên thanh niên viết gởi các chiến sĩ nơi hải đảo… Tuy không nhiều về vật chất nhưng là món quà tinh thần động viên các anh yên tâm công tác.

Chiều 30/4, đoàn sẽ đến viếng Nghĩa trang liệt sĩ Hàng Dương, thăm mộ chị Võ Thị Sáu, mộ đồng chí Lê Hồng Phong, nhà yêu nước Nguyễn An Ninh; tham quan một số nơi như: Bảo tàng Côn Đảo; trại tù Phú Hải – Phú Sơn; chuồng cọp thời Pháp – Mỹ.

Bích Chi 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *