Bên bờ hạnh phúc

Theo Sở Giao thông vận tải tỉnh Vĩnh Long, từ ngày 27/4 đến ngày 1/5, 28 doanh nghiệp, hợp tác xã vận tải hành khách trên địa bàn tỉnh tăng cường bố trí phương tiện, xây dựng lịch điều chuyển xe phù hợp phục vụ nhu cầu đi lại tăng cao trong những ngày cao điểm trước và sau dịp lễ 30/4.

 

Để đảm bảo không xảy ra tình trạng ứ đọng khách tại các đầu bến, các doanh nghiệp dịch vụ xe khách như Kim Mã, Phú Vĩnh Long…bố trí tăng thêm đầu xe, tăng chuyến và rút ngắn thời gian xuất bến đối với tuyến cao điểm Vĩnh Long đi thành phố Hồ Chí Minh và ngược lại. Công ty cổ phần và Dịch vụ du lịch Phương Trang bố trí tăng cường phương tiện và tăng 100 chuyến xe xuất bến tuyến từ Thành phố Cần Thơ – Vĩnh Long – Thành phố Hồ Chí Minh trong các ngày cao điểm 28 và 29/4.

Trong dịp lễ 30/4 và 1/5 năm nay, tỉnh Vĩnh Long tổ chức nhiều hoạt động văn hóa, văn nghệ nên Sở Giao thông vận tải tỉnh chỉ đạo mạng lưới vận tải công cộng với các tuyến xe buýt từ thành phố Vĩnh Long đi các huyện và tuyến sang thành phố Cần Thơ, Sa Đéc tăng lượng xe, rút ngắn thời gian xuất bến giữa các chuyến và kéo dài thời gian hoạt động từ 5 giờ đến 18 giờ hàng ngày, phục vụ nhu cầu đi lại của nhân dân.

Sở Giao thông vận tải tỉnh chỉ đạo lực lượng thanh tra giao thông tổ chức đợt cao điểm kiểm tra xử lý tình trạng xe "dù", xe chở quá tải và tùy tiện nâng giá vé trên các tuyến đường bộ; kiểm tra xử lý kịp thời các bến tàu, đò và phương tiện thủy vận chuyển khách quá tải, trong đó chú trọng các điểm đò ngang đảm bảo phục vụ an toàn cho khách tham quan tại các điểm du lịch sinh thái trên địa bàn tỉnh.

BBT 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *