Bên bờ hạnh phúc

         Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh vừa  sơ kết 1 năm thực hiện Chỉ thị số 04 của Bộ Quốc phòng về việc tăng cường quản lý, giáo dục chấp hành kỷ luật; phòng ngừa, ngăn chặn vi phạm pháp luật và vi phạm kỷ luật nghiêm trọng trong Quân đội Nhân dân Việt Nam. Đại tá Nguyễn Quốc Dũng, Chỉ huy trưởng Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh chủ trì hội nghị.

 

         Sau 1 năm thực hiện Chỉ thị 04 của Bộ trưởng Bộ quốc phòng, chất lượng tổng hợp của lực lượng vũ trang tỉnh đã nâng lên đáng kể. Cán bộ, chiến sĩ có ý thức cao trong chấp hành điều lệ, điều lệnh Quân đội, Pháp luật của Nhà nước và qui định của đơn vị. 100% cán bộ, chiến sỹ và cơ quan đơn vị cam kết an toàn tuyệt đối khi tham gia giao thông. Tình hình vi phạm kỷ luật giảm rõ nét, không còn tình trạng uống rượu bia trong đơn vị. 

         Tại hội nghị, các đại biểu cũng đã thảo luận, phân tích về công tác lãnh đạo, chỉ đạo; đồng thời  đề xuất với Đảng ủy, Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh một số giải pháp tiết thực nhằm tiếp tục thực hiện tốt Chỉ thị số 04 của Bộ trưởng Bộ Quốc phòng trong năm 2013 và những năm tiếp theo. /.

         Cẩm Âu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *