Bên bờ hạnh phúc

“Luật sư lưu manh” là biệt danh của Lê Chí Bằng, một luật sư mới vào nghề nhưng tài giỏi và giàu lòng chính nghĩa, lấy việc giúp đỡ người nghèo và bảo vệ lẽ phải làm mục tiêu. Bằng được Dương Tá Minh, một luật sư tên tuổi dìu dắt. Đến khi Dương Tá Minh bị người bạn thân Nguyễn Lợi Lai hại chết, và vu oan, Bằng trở nên lầm lũi, khác người, và vẫn ầm thầm tìm manh mối về cái chết của Dương Tá Minh.

Trong khi đó, người bạn thân của Bằng là Đường Tinh lại cưới bác sĩ Nguyễn Phương Du, con gái Nguyễn Lợi Lai. Và anh em Đường Tinh, Đường Sâm lại có hiềm khích với nhau. Sâm hận Phương Du tố giác mình mất bằng bác sĩ, phải vào tù nên lập kế hoạch thâm nhập vào công ty của Lợi Lai, dùng bí mật giết người của Lợi Lai uy hiếp cướp hết gia sản, gây bao sóng gió khiến gia đình Lợi Lai khuynh gia bại sản, thân bại danh liệt. Đến khi biết mình khó thoát tội, Sâm đã tự bắn vào mình để vu oan cho Tinh.

Một mình Chí Bằng đứng trước hai vụ án, một là khởi tố Lợi Lai minh oan cho Dương Tá Minh, hai là chỉ tội Sâm cứu Tinh. Tưởng chừng như bế tắc, nhưng bằng những cách thức riêng vô cùng độc đáo, Bằng đã phá vỡ mọi khuôn phép, trình tự pháp luật, và đã cãi thành công hai vụ án khó, trả lại công bằng cho người bị hại, khiến kẻ có tội phải đền tội.

Bộ phim Hồng Kông “Luật sư lưu manh” sẽ được phát sóng vào lúc 11h20’ mỗi ngày trên kênh THVL1, bắt đầu từ 08/04/2013.
 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *