Bên bờ hạnh phúc

Sáng nay (09/09), đoàn công tác của phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam do ông Đậu Anh Tuấn, Phó trưởng ban pháp chế làm trưởng đoàn đã đến làm việc với lãnh đạo tỉnh Vĩnh Long. Tiếp và làm việc với đoàn có ông Trương Văn Sáu, Phó chủ tịch UBND tỉnh cùng đại diện các ngành hữu quan.

Với mục tiêu cải thiện môi trường đầu tư, nâng cao hiệu quả công tác quản lý, điều hành tại địa phương… thời gian qua, cùng với việc công khai các thủ tục đầu tư, tỉnh Vĩnh Long đã triển khai thực hiện nhiều giải pháp tích cực trong việc thực hiện đề án 30 về cải cách thủ tục hành chính.

Qua việc thống kê rà soát, chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Long đã công bố bãi bỏ 40 thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền, xây dựng quy trình đơn giản hóa thủ tục và rút ngắn thời gian việc cấp giấy chứng nhận đầu tư, cấp giấy phép xây dựng, thẩm định đồ án quy hoạch. Trách nhiệm của cán bộ công chức, viên chức không ngừng nâng cao, chất lượng hoạt động của các đơn vị hành chính công không ngừng được nâng lên, tạo niềm tin cho các nhà đầu tư trong và ngoài nước. Nhiều năm liền, tỉnh Vĩnh Long luôn nằm trong Top đứng đầu các tỉnh, thành trong cả nước về chỉ số năng lực cạnh tranh cấp tỉnh (CPI).

Phát biểu tại buổi làm việc, ông Trương Văn Sáu, Phó chủ tịch UBND tỉnh khẳng định, trên cơ sở phát huy những lợi thế sẳn có về điều kiện tự nhiên, kinh tế xã hội, nâng cao trách nhiệm của cán bộ công chức, tỉnh Vĩnh Long luôn tạo mọi điều kiện cho các doanh nghiệp đến tìm hiểu môi trường đầu tư tại tỉnh Vĩnh Long…

Đoàn công tác của Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam đã đánh giá cao sự năng động của lãnh đạo địa phương trong việc quản lý điều hành, phát huy các thế mạnh về tiềm năng, văn hóa ứng xử và trách nhiệm của đội ngũ cán bộ, công chức trong việc cải thiện chỉ số năng lực cạnh tranh của tỉnh, nhằm nâng cao hiệu quả công tác quản ly- điều hành và thu hút đầu tư tại địa phương.

Anh Kiệt

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *