Bên bờ hạnh phúc

Đài Phát Thanh Truyền Hình Vĩnh Long
Địa chỉ: số 50, Đường Phạm Thái Bường, Phường 4, Thành phố Vĩnh Long, Tỉnh Vĩnh Long
Điện thoại: +84270.3822345 – Fax: +84270. 3827194
Email : banbientap@thvl.vn
Website: http://www.thvl.vn

Tài khoản huy động ủng hộ các chương trình nhân đạo

– Tên đơn vị : Đài Phát Thanh Truyền Hình Vĩnh Long
– Địa chỉ : số 50, Đường Phạm Thái Bường, Phường 4, Thành phố Vĩnh Long, Tỉnh Vĩnh Long
– Số tài khoản : 111000034669  tại Ngân hàng Thương Mại Cổ Phần Công Thương (Vietinbank)– Chi nhánh Vĩnh Long

 [gravityform id=2 name=]

Phản hồi

  1. Kinh gui ban giam doc THVL va quy vi Giam Khao,
    Toi rat than phuc kham phuc toan the quy vi. Toi rat mong quy vi hay lam mot "surprise" cho tat ca khan thinh gia la hay cho tat ca 4 finalists moi nguoi la 40 diem, dong diem, va hay chia giai thuong 400 trieu cho 4 finalists, moi nguoi duoc chia deu 100 trieu. Rat cam on toan the quy vi. Neu moi nguoi trong chung ta coi chuong trinh nay chi dong gop $1 US dollar, toi nghi so tien thuong cho 10 finalists se la $20,000 USD per person. Toi san sang dong gop neu THVL lap ra moT cai Quy tien thuong cho 10 finalists.

  2. Kính chào ban biên tập ĐTHVL, hiện nay quý đài phủ sóng không chỉ ở miền tây chúng ta mà cả các tỉnh miền đông. Từ chiều đến tối bà con đều đoán xem chương trình của đài đặc biệt là chương trình phim Việt. Cuộc sống hằng ngày vất vả mưu sinh mà tối về nhà đài cứ chiếu phim buồn, khổ, khóc… Quý đài nên đầu tư làm phim có chiều sâu, chiều sâu ở đây không phải là nước mắt mới đi vào lòng người mà cách diễn của diễn viên phải có "hồn", nhà đài là nhà sản xuất phim nên yêu cầu đạo diễn phải khó. Đài THTPHCM đòi hỏi khó đạo diễn nên mới những bộ phim để lại ấn tượng lâu dài cho khán giả xem đài. ĐTHVL có tầm ảnh hướng không nhỏ cũng nên đầu tư làm những bộ phim hay. Trân trọng kính chào!

  3. Xin đài THVL có thể cho mình xem lại chuyên đề quốc phòng toàn dân được phát vào 5h40 sáng nay 25/5/2017. xin gửi về email của Tui như ở trên

    Trân trọng và rất cám ơn Đài!

  4. Quá nhiều quảng cáo trở nên nhàm chán. Cần bỏ bớt quảng cáo thay vào đó là chiếu nhiều chương trình hay

  5. Cho e hỏi là tại sao kênh THVL2HD lại ngưng phát sóng lúc chiếu các trận đấu Wc e mong là ad xem xét để tất cả mọi người đều có thể xem WC miễn phí

  6. Phim ashoca đại đế cả 1000 tập mà mấy ông chiếu ngày 1 tập ..mua 1 bộ phim cho ng ta xem 1.2 năm ..để mấy trong đài truyền xem luôn đi khỏi chiếu nữa ..đài lúc trước mua phim toàn hay mà giờ toàn quay 3 cái chương trình tào lao gì đâu không …toàn thấy chiếu đài loan ..ấn độ gì đâu không chiếu phim không biết đường ra mà cũng mua ..

  7. Đài có những chương trình rất hay, tuy nhiên tôi nghĩ không phải do thiếu nguồn kinh phí cho hoạt động mà lại bị điều phối các tiết mục Hài vào buổi trưa vào lúc 11g55, buổi chiều lúc 17g30 xem rất ư là phản cảm. Nhằm để đài càng ngày được yêu thich và đi vào lòng người, rất mong đài nên loại bỏ những tiết Hài vô bổ.
    Trân trọng
    Dungphamhong.

  8. Xin quý đài làm phóng sự về anh em bảo trì wifi và trạm phát sóng nhất là về đêm ạ, công việc rất nguy hiểm, http://nguoidonghanh.viettel.vn/tin-tuc/chuyen-dong-noi-bo/anh-co-nho-phia-sau-la-gia-dinh

  9. Mong đài truyền hình Vĩnh Long. Chiếu lại bộ phim "Đất Phương Nam". Một bộ phim gắn bó và phản ảnh chân thực cuộc sống của người dân Nam Bộ xưa. Bộ phim rất hay và ý nghĩa

  10. Kính chào ban biên tập đài THVL.
    E xem những chương trình địa chỉ nhân đạo và các chương trình giúp đỡ hoàn cảnh khó khăn trên đài
    E muốn chuyển tiền cho những hoàn cảnh khó khăn, ngày xưa e thường đến đài ủng hộ 1 lần nhiều hoàn cảnh, nhưng do làm ở xa nên k trưc tiếp để chuyển dc. Nhưng e sẽ chuyển đc tk qua ngân hang.
    Vd: mỗi tháng e giúp mỗi hoàn cảnh 100k
    Giúp 5 hoàn cảnh thì e gửi 500k
    Kem theo họ tên người muốn giúp đỡ
    Vậy có được không nha.
    Mong ban biên tập giúp đỡ.
    Tuy k nhiều nhưng e vẫn muốn giúp những hoàn cảnh khó khăn.

  11. Em mong đài THVL sớm phát sóng phần tiếp theo của phim ấn độ” Hạnh Phúc Muộn Màng”. Nội dung phim rất hay và cảm động dù phim đã chiếu cách đây 5 năm nhưng thật sự rất ấn tượng!

  12. Chào bạn, bạn vào trang TTĐT của Đài theo đường link này.
    https://thvl.vn/chuyen-muc/chuong-trinh-nhan-dao/

  13. Em xin chào ban biên tập của đài. Em xin hỏi vào ngày 07/10/2020 vào lúc 13h trên kênh truyền hình vĩnh long 2 co'tổ chức chương trình bốc thăm trúng thưởng không ạ? Em xin cảm ơn ạ. Rất mong nhận được câu trả lời ạ.

  14. Em xin chào ban biên tập của đài. Em xin hỏi vào ngày 07/10/2020 vào lúc 13h trên kênh truyền hình vĩnh long 2 co'tổ chức chương trình bốc thăm trúng thưởng không ạ? Em xin cảm ơn ạ. Rất mong nhận được câu trả lời ạ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *