Bên bờ hạnh phúc

Những đồ dùng thường ngày có thể sử dụng như chất tẩy rửa hữu ích.

1. Đổ vào khăn ướt một ít dầu ô liu để cọ sạch đồ dùng bằng thép không gỉ. Sau khi cọ xong, dùng khăn khô để lau lại một lần nữa, bạn sẽ thấy đồ dùng lại sáng bóng như mới.

2. Đổ muối lên một chiếc khăn và bật bàn ủi ở nhiệt độ trung bình và ủi qua chiếc khăn đó. Các tinh thể muối sẽ giúp làm sạch những bụi bẩn li ti bám vào những lỗ nhỏ của bàn ủi.

3. Bàn tay bạn bị dính sơn, màu vẽ? Hãy áp dụng cách làm sau:

Đầu tiên hãy rửa sạch tay với xà phòng, nước và lau vào khăn khô. Dùng bông thấm dầu dưỡng baby oil dành cho em bé và cọ xát nhẹ nhàng miếng bông đó lên chỗ bị dính sơn, màu, sử dụng chuyển động tròn. Khi vết sơn, màu vẽ đã biến mất, rửa lại tay cho sạch với xà phòng và nước.

4. Đổ muối thô vào, chà nhẹ nhàng để làm sạch đồ dùng làm bếp bằng gang.

5. Để tẩy sạch những vết bẩn tích tụ lâu ngày trên kính, hãy lau kính bằng dryer sheet, một loại giấy thấm trông giống giấy ăn nhưng mỏng hơn, có bán tại các siêu thị.

6. Phun một lớp thuốc xịt giữ nếp tóc lên áo dính vết son môi. Để cho thuốc ngấm trong 10 phút rồi dùng khăn ẩm lau sạch trước khi cho áo vào máy giặt. Bạn đã biết thêm một cách nhẹ nhàng để vĩnh biệt những dấu hiệu tình yêu này.

7. Vỏ trứng có tác dụng rất tốt trong việc cọ rửa chai, lọ có cổ thắt, khó thò tay vào rửa.

Đầu tiên, hãy đập vụn vỏ trứng ra rồi cho vào trong lọ. Đổ thêm nước ấm và một ít vụn xà phòng vào. Để ngấm trong vài giờ, thi thoảng lắc nhẹ lọ để hỗn hợp tan ra. Sau vài giờ, đổ hỗn hợp đi và rửa sạch lại lọ với giấm và nước ấm.

Theo Xzone

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *