Bên bờ hạnh phúc

 Hòa trong không khí tuổi trẻ khắp nơi mừng sinh nhật 82 của Đoàn TNCSHCM, Đoàn trường Cao đẳng cộng đồng Vĩnh Long vừa tổ chức buổi họp mặt và hội thi lái xe an toàn trong lực lượng sinh viên.

 

Trường Cao đẳng cộng đồng Vĩnh Long hiện có hơn 2.200 đoàn viên. Bên cạnh hoạt động dạy tốt học tốt, Đoàn trường luôn tích cực vận động đoàn viên tham gia các phong trào hành động của tuổi trẻ, thực hiện được 53 công trình phần việc thanh niên xây dựng môi trường sư phạm xanh sạch đẹp; chung sức vì cộng đồng và xây dựng Đoàn, Hội vững mạnh.

Trường đã khen thưởng 6 đoàn viên có thành tích tiêu biểu trong chiến dịch mùa hè tình nguyện; 12 đoàn viên xuất sắc trong hoạt động Đoàn năm 2012 và kết nạp 84 sinh viên vào tổ chức Đoàn TNCSHCM.

Dịp này, trường cũng đã phối hợp với Công ty Trách nhiệm hữu hạn thương mại – xây dựng Tân Thành tổ chức Hội thi tìm hiểu kiến thức an toàn giao thông và kỹ năng lái xe an toàn có hơn 170 sinh viên tham gia. Đây là sân chơi bổ ích nhằm rèn luyện tác phong sống học tập làm việc theo Hiến pháp và pháp luật cho ĐVTN, sinh viên, góp phần xây dựng nếp sống văn hóa khi tham gia giao thông và xây dựng môi trường giao thông lành mạnh./.

Bích Tuyền

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *