Bên bờ hạnh phúc

Hòa chung không khí vui tươi của ngày hội tòng quân ở các địa phương trong tỉnh, Hội đồng nghĩa vụ quân sự huyện Trà Ôn cũng đã tổ chức lễ giao, nhận quân đợt II năm 2010 trong sáng nay. Đến dự buổi lễ có ông Phạm Văn Lực, Bí thư Huyện ủy và Đại tá Nguyễn Văn Khoa, Chỉnh ủy Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh.

Tại buổi lễ giao nhận quân, ông Phạm Văn Lực, Bí thư Huyện ủy Trà Ôn đã thắp lên ngọn đuốc truyền thống cổ vũ tinh thần hăng hái tòng quân tham gia bảo vệ Tổ quốc của các tân binh. Với quyết tâm cao và sự chỉ sát sao của các cấp ủy Đảng chính quyền, đợt 2 năm 2010, huyện Trà Ôn đã hoàn thành 100% chỉ tiêu giao quân với 198 tân binh được tuyển chọn từ 14 xã, thị trấn trên địa bàn. 100% tân binh đều là đoàn viên và có trình độ văn hoá từ lớp 8 trở lên. Hầu hết các thanh niên lên đường nhập ngũ đợt này đều đăng ký tình nguyện phục vụ lâu dài trong quân đội.

Trước khi lên đường nhập ngũ, các tân binh của huyện Trà Ôn đã nhận được sự động viên, chúc mừng, được quà tặng của các đồng chí lãnh đạo Huyện uỷ, UBND huyện, các đoàn thể và người thân với mong muốn các tân binh phấn đấu học tập, rèn luyện tốt, xứng đáng với truyền thống cách mạng của quê hương.

Xuân Hòa

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *