Bên bờ hạnh phúc

Trong không khí rộn ràng của ngày hội tòng quân ở các địa phương trong tỉnh, sáng nay (08/09), tại Xã Phú Đức, huyện Long Hồ, Huyện uỷ, UBND và Hội đồng nghĩa vụ quân sự huyện cũng đã tổ chức lễ giao, nhận tân binh cho các đơn vị. Ông Đỗ Hoàng Huynh, Bí thư Huyện uỷ và Đại tá Tống Thành Phong, Phó Chỉ huy trưởng, Tham mưu Trưởng, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Vĩnh Long đến dự.

Trong đợt tuyển quân này, huyện Long Hồ có 202 thanh niên ở 15 xã, thị trấn trúng tuyển nghĩa vụ quân sự. Trong đó, có 6 tân binh là đảng viên; 124 thanh niên tình nguyện, 19 thanh niên có trình độ trung cấp và cao đẳng nghề. Các tân binh được giao về 3 đơn vị là Quân đoàn 4; Quân khu 9 và Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Vĩnh Long.

Tại buổi lễ giao nhận quân, ông Huỳnh Anh Tuấn, Chủ tịch UBND huyện, Chủ tịch Hội đồng nghĩa vụ huyện Long Hồ đã động viên các tân binh phát huy truyền thống cách mạng, ra sức học tập, rèn luyện nâng cao trình độ, kiến thức quân sự, bản lĩnh chính trị và không ngừng tu dưỡng phẩm chất đạo đức của người lính Cụ Hồ, hoàn thành tốt nhiệm vụ trong quân đội.

Nhân dịp này, UBND tỉnh Vĩnh Long đã tặng bằng khen cho 2 gia đình; UBND huyện Long Hồ tặng giấy khen cho 6 gia đình có những đóng góp tích cực trong công tác tuyển gọi thanh niên lên đường nhập ngũ đợt 2, năm 2010.

Bích Tuyền

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *