Bên bờ hạnh phúc

Sáng nay (08/09), 3 huyện Long Hồ, Mang Thít, Trà Ôn và Thành phố Vĩnh Long đã tổ chức lễ tiễn đưa 700 thanh niên ưu tú của địa phương lên đường nhập ngũ đợt II năm 2010.

Sáng nay, lễ giao nhận quân được thực hiện nhanh chóng, an toàn và chính xác; hoàn thành 100% chỉ tiêu giao quân. Trong số các tân binh được giao, có 61 tân binh có trình độ chuyên môn khoa học kỹ thuật; 15 tân binh là đảng viên, còn lại là đoàn viên.

Nhìn chung, ở các địa phương, các cấp ủy, chính quyền và các tổ chức đoàn thể đều nâng cao tinh thần trách nhiệm trong công tác tuyển quân, đặc biệt là làm tốt công tác giáo dục tuyên truyền nên tỷ lệ thanh niên tình nguyện đăng ký nhập ngũ chiếm tới 66%, tân binh có sức khỏe loại 1 và loại 2 chiếm trên 65%.

Cũng trong lễ giao nhận quân sáng nay, để kịp thời động viên tinh thần gia đình có thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ quân sự và có thành tích tiêu biểu trong công tác tuyển gọi thanh niên nhập ngũ, UBND tỉnh đã tặng bằng khen và UBND các huyện, thành phố cũng tặng giấy khen cho các gia đình tiêu biểu.

Minh Trạng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *