Bên bờ hạnh phúc

 Chiều 18/3, Khối thi đua 9 tỉnh Vĩnh Long tổng kết công tác thi đua năm 2012 và ký kết giao ước thi đua năm 2013. Ông Phan Văn Thu, Phó Chủ tịch thường trực Hội đồng thi đua khen thưởng tỉnh đến dự. 

 

Khối thi đua 9 gồm 9 ngân hàng mại cổ phần đang hoạt động trên địa bàn tỉnh là : SCB, Đông Á, ACB, Sacombank, VPbank, An Bình, Kiên Long, Techcombank và Ngân hàng Phương Nam. Năm 2012, mặc dù gặp không ít khó khăn trong hoạt động nhưng các ngân hàng thương mại  cổ phần trong khối đã đạt tổng nguồn vốn huy động hơn 3.600 tỷ đồng, tổng dư nợ đạt hơn 2.219 tỷ đồng. Các đơn vị trong khối đã đóng góp gần 1,6  tỷ đồng vào công tác từ thiện xã hội tại địa phương. Tuy vậy, tỷ lệ nợ xấu của các ngân hàng trong khối vẫn còn chiếm 9% trên tổng dư nợ và lợi nhuận của các đơn vị chỉ đạt 15% so với kế hoạch đề ra.   

Các đại biểu đã bình chọn Ngân hàng thương mại cổ phần Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) đạt hạng nhất, Ngân hàng thương mại cổ phần Phương Nam đạt hạng nhì toàn khối trong phong trào thi đua trong năm 2012; đồng thời đề nghị UBND tỉnh tặng bằng khen cho 4 đơn vị trong khối,  đã có nhiều đóng góp vào công tác từ thiện xã hội tại địa phương.

Tại hội nghị, đại diện các đơn vị trong khối thi đua 9 cũng đã ký giao ước thi đua năm 2013 và bầu chọn Ngân hàng thương mại cổ phần Á Châu – Chi nhánh Vĩnh Long làm trưởng khối thi đua trong năm 2013./.

Anh Kiệt

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *