Ngày 18/3, Ban thường vụ Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh Vĩnh Long tổ chức họp kiểm điểm, tự phê bình và phê bình năm 2012. Đồng chí Nguyễn Tuấn Kiệt, Ủy viên thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đến dự và chỉ đạo hội  nghị. 

 

 

            Phát biểu chỉ đạo, đồng chí Nguyễn Tuấn Kiệt nhấn mạnh trong kiểm điểm, tập thể ban thường vụ và các ủy viên ban thường vụ, Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh cần tập trung kiểm điểm việc lãnh đạo tổ chức thực hiện nhiệm vụ chính trị và công tác chuyên môn được giao, tìm ra giải pháp khả thi tập trung khắc phục những tồn tại, hạn chế của năm 2012 để năm 2013 hoàn thành tốt hơn nhiệm vụ được giao.      

          Với tinh thần đánh giá trung thực, khách quan, tại cuộc họp này, bên cạnh việc bám sát theo kế hoạch số 60, ngày 22-2-2013 của Tỉnh ủy, Ban Thường vụ Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh sẽ làm rõ những ưu điểm, khuyết điểm trong lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành, phong cách, lề lối  làm việc của tập thể và cá nhân các ủy viên ban thường vụ; đồng thời tập trung bàn giải pháp khắc phục những tồn tại, hạn chế ở một số tổ chức cơ sở Đảng yếu kém hoặc chưa hoàn thành tốt nhiệm vụ năm 2012.    

        Minh Trạng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *