Bên bờ hạnh phúc

Tay trong tay” là bộ phim truyền hình dài tập thuộc thể loại tình cảm, tâm lý xã hội, với chủ đề về tình thân gia đình vốn rất được khán giả màn ảnh nhỏ yêu thích.

Được đầu tư với số vốn khổng lồ, lên đến hàng tỷ Đài tệ, “Tay trong tay” phá vỡ quan niệm về những pha tình cảm sướt mướt, lê thê, ngược lại, phim đề cao giá trị gia đình, đời sống tinh thần, và tình cảm của những người trẻ tuổi. Ngoài ra, để mang lại một bầu không khí nhẹ nhàng hơn cho phim, biên kịch khéo léo đưa vào phim những chi tiết hài dí dỏm, những cảnh trẻ trung sôi động rất hợp ý khán giả trẻ nên ngay từ những thước phim đầu tiên, “Tay trong tay” đã lôi cuốn không chỉ các bà nội trợ mà còn cả khán giả trẻ.

Tay trong tay” ngoài những diễn viên rất đỗi quen thuộc như Tạ Thừa Quân, Lưu Chí Hàn lâu nay lấy đi không biết bao nước mắt của khán giả, Hoắc Chính kỳ chuyên trị những vai hài duyên dáng, còn có sự góp mặt của dàn diễn viên ăn khách Vương Thiệu Vỹ, Giản Bái Ân, Liên Tịnh Văn…

Câu chuyện xoay quanh tiệm bánh ú nhân thịt “Giang Ký” trứ danh của nhà họ Giang. Trong khu chợ không ai là không biết đến tiệm bánh của vợ chồng Giang Hải Long và Liêu Lệ Quân. Họ có ba người con ruột và một con nuôi đều ở tuổi trưởng thành, mỗi người một tính cách, tạo nên nhiều tình huống bi hài cười ra nước mắt.

Ông chủ Giang Hải Long, trụ cột của gia đình, bán thịt heo trong chợ, là người dẻo mồm dẻo miệng. Bà chủ Liêu Lệ Quân giỏi quán xuyến, một tay lo liệu chi tiêu trong gia đình. Cô con gái lớn Giang Mỹ Mỹ đã thành gia lập thất, vẫn ngày ngày về nhà phụ mẹ làm bánh. Chồng cô là Dương Chí Viễn, giữa hai người thường nảy sinh tranh cãi. Người con trai duy nhất của gia đình, Giang Hạo, bề ngoài sáng sủa lại là thợ chụp hình cho tạp chí lá cải. Đứa con thứ ba của nhà họ Giang, Giang Thi Thi vốn là người mẫu, đang qua lại với Lý Khánh Hồng. Người con út Trần Dục Tú vốn không phải là con ruột, mẹ cô là bạn thân của Lệ Quân. Cha Dục Tú chịu tội thay bạn phải ngồi tù nên mẹ cô đành nhờ Lệ Quân nuôi dưỡng.

Giang Hạo và Tạ Uyển Đình là một cặp đẹp đôi, hai người yêu nhau đã nhiều năm, quyết định tiến tới hôn nhân. Đám cưới của con trai trưởng nên gia đình Hạo Giang muốn nở mày nở mặt, ba mẹ anh mời chuyên gia tư vấn hôn lễ Bội Trân tới tư vấn, tổ chức đám cưới thành một buổi tiệc thế kỷ. Hai bên gia đình vốn có sự khác biệt về tư tưởng và lối sống, vì hạnh phúc của đôi trẻ đã nhiều lần nhường nhịn, nhưng khi giờ cử hành hôn lễ sắp bắt đầu, bên xui gia tức nước vỡ bờ, nhất quyết không gả con cho nhà họ Giang. Đám cưới không có cô dâu là điều không thể chấp nhận được, nhất là với những người ưa sỉ diện như ba mẹ Giang Hạo. Bội Trân vốn yêu thầm Giang Hạo nên mạnh dạn đề nghị được thay thế cô dâu. Không còn sự lựa chọn nào khác, Giang Hạo đồng ý lấy Bội Trân.

Bội Trân, cô dâu thay thế, được lấy Giang Hạo như ý nguyện, liệu cuộc sống sau này có được hạnh phúc hay không? Uyển Đình phải làm sao để giành lại hạnh phúc của mình? Hôn nhân gặp trắc trở, Mỹ Mỹ và Chí Viễn giải quyết thế nào? Thi Thi và Khánh Hồng thật sự phải chia tay vì Dục Tú? Kế hoạch lấy chồng giàu sang của Dục Tú đã gây ra sóng gió rất lớn? Số phận của những người phụ nữ này đan xen như thế nào?

Phim Đài Loan Tay trong tay, đạo diễn Lưu Kiến Luật, Lâm Ưng, Long Chân; biên kịch Lâm Linh Linh; với các diễn viên chính:

Giản Bái Ân        vai   Tạ Uyển Đình
Vương Thiệu Vĩ  vai   Giang Hạo
Tạ Thừa Quân   vai   Lâm Hàn Văn
Liên Tĩnh Văn     vai   Thái Bội Trân
Lưu Chí Hàn       vai   Lý Khánh Hồng
Lý Yến                vai   Giang Thi Thi
Trần Bội Kỳ        vai   Giang Mỹ Mỹ
Lâm Hữu Tinh    vai   Lâm Hàn Trung
Lý Dịch               vai   Dương Chí Viễn
Hoắc Chính Kỳ   vai   Giang Hải Long
Lâm Tú Linh      vai   Lại Thu Nguyệt

Tay trong tay sẽ được trình chiếu trên sóng THVL1 vào lúc 20h30' từ thứ 2-CN, bắt đầu từ 15/03/2013.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *