Bên bờ hạnh phúc

          Nhân chuyến làm việc tại Vĩnh Long, sáng 12/3 bà Phạm Thị Hải Chuyền, ủy viên Ban chấp hành TW Đảng, Bộ trưởng Bộ LĐTBXH đã đến viếng Khu tưởng niệm cố Chủ tịch Hội đồng Bộ trưởng Phạm Hùng và Khu tưởng niệm cố Thủ tướng Võ Văn Kiệt. Cùng đi có ông Nguyễn Văn Thanh, ủy viên thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

 

         Tại các khu tưởng niệm, bà Phạm Thị Hải Chuyền cùng đoàn cán bộ đã thành kính dâng hoa, dâng hương và dành 1 phút mặc niệm tưởng nhớ đến cố Chủ tịch HĐBT Phạm Hùng và cố Thủ tướng Võ Văn Kiệt – người Cộng sản kiên trung – người học trò xuất sắc của Hồ Chủ Tịch – người con ưu tú của quê hương Vĩnh Long đã có nhiều cống hiến, hy sinh cho công cuộc giải phóng dân tộc và xây dựng đất nước.

         Đoàn cũng đã tham quan khu trưng bày lưu giữ những hình ảnh của cố Chủ tịch Hội đồng Bộ trưởng Phạm Hùng và cố Thủ tướng Võ Văn Kiệt trong thời gian tham gia kháng chiến và kiến thiết đất nước.

          Sau lễ viếng, trong sáng 12/3 bà Phạm Thị Hải Chuyền tiếp tục có buổi làm việc với Tỉnh ủy Vĩnh Long về việc triển khai thực hiện các chính sách lao động người có công năm 2012 và nhiệm vụ năm 2013 trên địa bàn tỉnh.

          Bích Tuyền

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *