Bên bờ hạnh phúc

Nghệ sĩ xiếc bước đi thăng bằng trên dây là một trong những tiết mục biểu diễn rất quen thuộc đối với khán giả. Nhưng gấu đi trên dây thật sự là một màn trình diễn mới lạ và thú vị. Mới đây, khán giả ở thành phố Saint Petersburg của Nga đã được chiêm ngưỡng màn biểu diễn đi trên dây đặc sắc của các nghệ sĩ và những chú gấu thuộc đoàn xiếc Bolshoi.

Chú gấu thuộc đoàn xiếc Bolshoi đang biễu diễn đi thăng bằng trên dây.

Màn biểu diễn của các nghệ sĩ, đặc biệt là những chú gấu nâu, đã nhận được sự tán thưởng nồng nhiệt của khán giả. Theo huấn luyện viên xiếc Alexander Ivanov gấu thường chỉ giỏi bước đi trên chân trước, chân sau hay chạy xe đạp. Tuy nhiên, những con gấu này thật sự có khả năng biểu diễn đi trên dây, thậm chí ở độ cao đến 10m.

Để có được những màn biểu diễn độc đáo như thế, các nghệ sĩ xiếc và những con gấu đã phải trải qua thời gian tập luyện vất vả. Mọi người xem những anh bạn 4 chân này như những bạn diễn thực thụ, không hề có sự cách biệt. Một số con gấu còn có khả năng học hỏi rất nhanh. Tất cả đều nỗ lực hết mình với mong muốn mang đến cho khán giả màn trình diễn hoàn hảo nhất.

Thu Thủy

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *