Bên bờ hạnh phúc

 Nhân kỷ niệm 103 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 và 1973 năm cuộc khởi nghĩa của Hai Bà Trưng, Hội Liên hiệp Phụ nữ các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh Vĩnh Long đã tổ chức họp mặt cán bộ, hội viên. Các đồng chí lãnh đạo địa phương đã đến dự buổi họp mặt với các chị em.

 

Tại các buổi họp mặt, đại biểu đã cùng nhau ôn lại lịch sử ngày 8/3 và  truyền thống của phụ nữ Việt Nam; đồng thời tổng kết những thành tựu nổi bật trong phong trào, hoạt động phụ nữ ở địa phương trong năm qua.

Dịp này, Hội Liên hiệp Phụ nữ các huyện, thành phố đã phát động phong trào thi đua “Phụ nữ làm theo lời Bác, thực hành tiết kiệm, giúp nhau giảm nghèo bền vững”, góp phần xóa nghèo trong hội viên, giúp địa phương giảm tỷ lệ hộ nghèo – một trong những tiêu chí quan trọng trong xây dựng nông thôn mới hiện nay.

Lãnh đạo các địa phương đã biểu dương những đóng góp tích cực của chị em phụ nữ trong công cuộc bảo vệ, xây dựng và phát triển đất nước; động viên chị em tiếp tục phấn đấu, rèn luyện, xứng đáng là những người phụ nữ của thời đại mới “có sức khỏe, tri thức, kỹ năng nghề nghiệp, năng động, sáng tạo, có lối sống văn hóa và có lòng nhân hậu”.

Cũng trong dịp kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và cuộc khởi nghĩa  của Hai Bà Trưng, nhiều địa phương cũng đã tổ chức các hoạt động giao lưu văn hóa, văn nghệ, thể dục – thể thao tạo sinh khí vui tươi, phấn khởi cho chị em phụ nữ./.

BBT

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *