Hưởng ứng tuần lễ quốc gia an toàn vệ sinh lao động (ATVSLĐ) – Phòng chống cháy nổ (PCCN) năm 2013, ngày 6/3 đoàn kiểm tra liên ngành gồm đại diện: Sở LĐTBXH, Sở y tế, Liên đoàn lao động, phòng cảnh sát PCCC cứu nạn cứu hộ – công an Vĩnh Long đã đến kiểm tra việc thực hiện các quy định ATVSLĐ – PCCN tại công ty TNHH một thành viên cấp nước Vĩnh Long.

 

          Đoàn kiểm tra đánh giá cao những nỗ lực của doanh nghiệp trong việc chấp hành các quy định đảm bảo ATVSLĐ-PCCN trong quá trình hoạt động như: Máy móc thiết bị đảm bảo cho việc sản xuất an toàn, thực hiện tốt việc kiểm định các thiết bị, trang bị đầy đủ dụng cụ PCCC và  đồ dùng phòng hộ cho người lao động, thực hiện tốt các chính sách đối với người lao động. Nhiều năm qua doanh nghiệp không để xảy ra tai nạn lao động và bệnh nghề nghiệp.

          Tuy vậy, đoàn kiểm tra cũng lưu ý trong thời gian tới, doanh nghiệp cần tăng cường việc tuyên truyền giáo dục ý thực chấp hành các quy định về an toàn trong sản xuất cho người lao động, thực hiện việc lập hồ sơ vệ sinh lao động, tổ chức tập huấn các phương pháp sơ cấp cứu ban đầu cho người lao động và thực hiện việc nâng cấp hệ thống dây dẫn điện tại xưởng cơ khí của doanh nghiệp.

          Anh Kiệt

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *