Bên bờ hạnh phúc

Trần Tuệ San, Lưu Đào, Catherine Zeta Jones, Noriko Sakaim, Celine Dion là những ngôi sao vẫn sát cánh bên người bạn đời khi họ gặp khó khăn.

Trần Tuệ San

Hoa đán TVB thập niên 1990 Trần Tuệ San kết hôn với thương gia hơn cô 11 tuổi Chung Gia Hồng vào năm 2006. Đến năm 2012, thương gia này tuyên bố phá sản với nhiều món nợ ngập đầu.

Nhiều nguồn tin cho hay, vợ chồng Tuệ San đã gặp khó khăn lớn về tài chính. Cô buộc phải quay trở lại làng giải trí để quảng cáo, đóng phim… với hy vọng vực lại kinh tế gia đình. Cô thuê căn hộ nhỏ hơn, đổi xe và lo tiền học cho con. Cô cũng giảm giá cát-xê đến mức kỷ lục chỉ để kiếm tiền. Trong làng giải trí hiện nay ai cũng biết Trần Tuệ San là trụ cột của gia đình.

Tuệ San cho biết, cô vẫn rất khâm phục chồng vì "anh ấy mạnh mẽ, tài giỏi hơn tôi". Nữ diễn viên luôn coi gia đình là số 1 và không ngừng động viên, khích lệ chồng. Cô đã trở thành hình mẫu người vợ trong mơ của phái nam xứ Cảng Thơm.

Lưu Đào

Nàng A Châu – Lưu Đào làm đám cưới với đại gia Vương Kha vào năm 2008. Khi ấy Vương Kha là một doanh nhân giàu có với tổng tài sản lên tới 20 tỷ NDT (khoảng 67.000 tỷ đồng), sở hữu chuyên cơ Boeing 737, một loạt xe hơi đắt tiền hiệu Rolls-Royce, Lamborghini…

Không bao lâu sau khi kết hôn, Vương Kha liên tiếp dính vào các vụ kiện trốn nợ ngân hàng, mua nhà không trả tiền, nợ thẻ tín dụng phải bán xe, bán nhà trả nợ. Lưu Đào thừa nhận, chồng cô đã phá sản vào năm 2009. Cô đóng phim trở lại để kiếm tiền. Báo chí còn rộ tin cô đã chia tay chồng.

Gần đây, Lưu Đào tâm sự trên blog cá nhân, không chỉ phá sản, Vương Kha còn bị chứng trầm cảm và nghiện rượu sau biến cố. Cô và chồng giờ đây đã vượt qua giai đoạn khó khăn nhất. Cả gia đình 4 người thỉnh thoảng lại đi du lịch nước ngoài và tận hưởng cuộc sống bình dị.

Catherine Zeta Jones

Hai vợ chồng xuất hiện bên nhau tại Oscar 2013.

Mỹ nhân Catherine Zeta Jones và tài tử gạo cội Michael Douglas kết hôn với nhau vào năm 2000. Khi đó, người đẹp 31 tuổi còn Michael đã ở tuổi 56. Nhiều người tin rằng, Catherine đến với ông chồng già nổi tiếng vì tiền và để "dựa hơi". Gần đây, Michael còn bị chẩn đoán mắc căn bệnh ung thư vòm họng. Nhiều thông tin cho rằng, cặp đôi sắp chia tay.

Trên thảm đỏ Oscar 2013 vừa qua, bất chấp những lời đồn đoán, Catherine vẫn sải bước tình tứ bên Michael Douglas. Cuộc hôn nhân 13 năm của họ vẫn hoàn toàn viên mãn. Catherine cũng là người luôn ở bên động viên, chăm sóc để chồng chiến đấu với căn bệnh hiểm nghèo. Giữa một Hollywood đầy những chuyện tình một đêm và hôn nhân chớp nhoáng thì câu chuyện của họ có thể coi là một "thiên tình sử".

Celine Dion

Bất chấp khoảng cách 26 tuổi, Celine Dion và René Angelil vẫn quyết định làm đám cưới. Năm 1999, khi đang ở đỉnh cao danh vọng, nữ ca sĩ suy sụp hoàn toàn khi chồng cô bị chẩn đoán mắc bệnh ung thư. Cô tạm ngưng toàn bộ công việc sau hơn một thập kỷ rưỡi cống hiến cho nền âm nhạc thế giới để dành thời gian cho gia đình và nghĩ đến việc có con. Giờ đây, Celine Dion luôn bày tỏ niềm hạnh phúc với cuộc sống bên chồng và các con.

Noriko Sakai

Nữ diễn viên của Ngôi sao may mắn từng khiến nhiều người ngưỡng mộ khi kết hôn với một đại gia của công ty điện tử danh tiếng Sony. Sau một năm sau khi kết hôn, Noriko mới biết chồng chỉ là một nhân viên bình thường. Vì thế, sau khi lấy chồng, cô vẫn phải đi hát để kiếm tiền.

Đáng buồn hơn, năm ngoái cô và chồng còn vướng vào vụ án vận chuyển, sử dụng ma túy. Noriko Sakai khai nhận tại tòa, cô nghiện sau khi bị chồng rủ rê. Khi được hỏi về cuộc sống riêng, Noriko cho biết, cô vẫn hy vọng có ngày chồng ra tù và vợ chồng đoàn tụ. Cô cũng tha thứ cho chồng tội anh ngoại tình trước khi bị cảnh sát bắt.

Theo Zing

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *