Bên bờ hạnh phúc

 Ngày 25/2, tại Trường Quân sự tỉnh, Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh tổ chức tập huấn sĩ quan dự bị năm 2013. Đại tá Nguyễn Quốc Dũng – Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy – Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh cùng Thủ trưởng các cơ quan đã đến dự. 

 

Trong thời gian 05 ngày, các học viên được tiếp thu nội dung gồm: Tổ chức xây dựng, quản lý và hoạt động chi bộ lâm thời của lực lượng dự bị động viên; giới thiệu một số vũ khí hiện đại và định hướng xây dựng quân đội ta những năm tiếp theo; thông báo tình hình thế giới và khu vực; quán triệt nhiệm vụ quân sự – quốc phòng và tình hình phát triển kinh tế năm 2013; một số nội dung cơ bản về xây dựng và huy động lực lượng dự bị động viên; công tác đăng ký, quản lý quân nhân dự bị và phương tiện kỹ thuật của nền kinh tế quốc dân; huấn luyện thể lực, vượt vật cản, điều lệnh đội ngũ tay không và nguyên tắc chiến thuật trong chiến đấu.

Lớp tập huấn nhằm thống nhất một số nội dung về công tác Đảng, công tác chính trị, công tác tham mưu huấn luyện, tham mưu tác chiến làm cơ sở để thống nhất, nâng cao chất lượng công tác huấn luyện và sẵn sàng chiến đấu năm 2013 và những năm tiếp theo.

Văn Được

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *