Bên bờ hạnh phúc

Làng giải trí Việt có nhiều người đẹp sở hữu gu ăn mặc đáng nể, nhưng về nét sang trọng, quyến rũ, thì Linh Nga, Tăng Thanh Hà, Hồ Ngọc Hà và Ngọc Oanh là những gương mặt nổi bật.

Linh Nga

Vẻ đẹp của Linh Nga tựa như giọt sương buổi sớm mai. Vóc dáng mảnh mai của một diễn viên múa, làn da trắng, mái tóc đen nhánh chưa bao giờ nhuốm màu hóa chất đã mang đến cho Linh Nga một nhan sắc tinh khôi và tự nhiên.

Sinh ra trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật, là lá ngọc cành vàng của cặp vợ chồng diễn viên múa NSND Đặng Hùng và Vương Linh, Linh Nga nhờ đó được chăm sóc và nâng niu từ bé, phong thái của cô luôn toát lên sự nhẹ nhàng, quý phái. Đặc biệt sau khi lấy chồng và sinh em bé vẻ đẹp của Linh Nga càng tỏa sắc hơn cùng phong cách thời trang thanh lịch và tinh tế.

Tăng Thanh Hà

Ông cha ta có câu "Người đẹp vì lụa" nhưng với Tăng Thanh Hà, có lẽ cấu trúc "Lụa đẹp vì người" mới chính xác. Dù chỉ mặc jeans với sơ mi, áo phông đơn giản nhưng nàng ngọc nữ của điện ảnh Việt Nam luôn làm sáng bừng cả một không gian.

Vẻ đẹp này chính là nhờ nụ cười tỏa sáng, gương mặt thanh thoát và thân hình cân đối của Tăng Thanh Hà. Cô từng chia sẻ về bí quyết làm đẹp của mình rằng mỗi tuần uống đầy đủ 3 ly nước ép cà rốt, rồi lấy bã cà rốt để đắp mặt nạ để giúp làn da căng mịn và se khít lỗ chân lông.

Tăng Thanh Hà cũng trang điểm rất tự nhiên, không quá màu mè. Cô cũng là người rất ít khi thay đổi kiểu tóc và màu tóc của mình, chủ yếu vẫn là mái tóc suôn thẳng dịu dàng và khi lại xoăn lọn to quyến rũ.

Hồ Ngọc Hà

Yếu tố mang đến vẻ đẹp sang trọng cho bà mẹ một con Hà Hồ chính là phong cách thời trang cổ điển. Mặc dù sở hữu chiều cao đáng tự hào nhưng thân hình lại mảnh khảnh, thiếu đường cong nóng bỏng nên Hà Hồ đã rất thông minh khi không chạy theo trào lưu sexy mà trung thành với sự cổ điển, đằm thắm.

Ngọc Oanh

Á hậu Ngọc Oanh là một trong những người đẹp sở hữu nhan sắc thách thức thời gian. Không hoạt động rầm rộ trong showbiz nhưng mỗi lần xuất hiện tại sự kiện nào, Ngọc Oanh cũng đều thu hút sự chú ý với vẻ đẹp tươi tắn, nụ cười sáng, đặc biệt là phong cách thời trang thanh lịch. Không chuộng sự màu mè, kiểu tóc – trang điểm cũng nhã nhặn, trang phục không quá cầu kỳ, diêm dúa. Tất cả những yếu tố đó đã làm nên nét sang trọng cho Á hậu Ngọc Oanh.

Theo Eva

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *