Bên bờ hạnh phúc

Nhân dịp mừng xuân Quý Tỵ 2013, chiều ngày 1/2, đoàn lãnh đạo tỉnh Vĩnh Long do ông Nguyễn Văn Thanh, Ủy viên thường vụ Tỉnh ủy – Phó Chủ tịch UBND tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm và chúc Tết các gia đình cán bộ hưu trí huyện Long Hồ và Trung tâm bảo trợ xã hội mái ấm Long Thành. Cùng đi với đoàn còn có các đồng chí lãnh đạo huyện ủy Long Hồ.

 

Tại mỗi nơi đến, ông Nguyễn Văn Thanh đã ân cần thăm hỏi sức khỏe các đồng chí nguyên là lãnh đạo Tỉnh ủy Vĩnh Long, huyện ủy Long Hồ qua các thời kỳ cùng các cán bộ hưu trí nguyên là Tỉnh ủy viên; đồng thời thông báo với các đồng chí về tình hình phát triển kinh tế xã hội, công tác chăm lo các gia đình chính sách, người có công với cách mạng cũng như những thành quả trong công tác an sinh xã hội mà tỉnh nhà đạt được trong năm qua.

Dịp này, đoàn đã gởi tặng mỗi gia đình một phần quà trị giá 2 triệu đồng kèm theo lời chúc sức khỏe và lời chúc mừng năm mới an khang, thịnh vượng.

Tại Trung tâm bảo trợ xã hội mái ấm Long Thành ở xã Thanh Đức huyện Long Hồ, đoàn cũng ân cần thăm hỏi về tình hình chăm lo đời sống, sức khỏe của các cụ ông, cụ bà đang được nuôi dưỡng, chăm sóc tại trung tâm. Nhân dịp đầu xuân mới, ông Nguyễn Văn Thanh gởi tặng Trung tâm 1 phần quà và 5 triệu đồng của UBND tỉnh để thực hiện công tác chăm lo tết cho các cụ.

Bích Chi

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *