Bên bờ hạnh phúc

"Vì phận nghèo nên họ chịu nhiều đắng cay, mất mát…

Vì muốn thay đổi số phận nên họ bước vào con đường chông chênh nhiều đớn đau…

Nhưng, sự giàu sang đã không mang đến một hạnh phúc trọn vẹn khi họ trở thành những chiếc bóng cô đơn, những “đại gia không chồng”…

Thuộc thể loại tâm lý xã hội, bộ phim xoay quanh cuộc đời của hai nhân vật nữ My Trà , Xuân Lam và những vất vả, nguy hiểm trong việc sưu tầm cổ vật của những đại gia.

Hai cô gái xuất thân nơi thôn quê nghèo khó. Vì thiếu cái ăn, cái mặc mà em gái của Xuân Lam thiệt mạng khiến hai cô gái càng căm ghét cái nghèo. Cả hai từ giã quê nghèo lên Sài Gòn với ước mơ đổi đời bằng chính đôi bàn tay và nghị lực của mình.

Xuân Lam bắt đầu với công việc giúp việc nhà, Trà giúp việc trong khách sạn. Sự dịu dàng, ân cần của Lam khiến cậu chủ yêu thương. Tuy nhiên Lam lại yêu Huy- bạn thân của cậu chủ khiến tình bạn giữa họ bị rạn nứt.

Còn Trà, với tài võ thuật của mình, Trà nhiều lần cứu nguy cho bà chủ Quế Nhung nên được bà hết lòng yêu thương nhưng Trà lại xảy ra xích mích với Hoàng Tiến – đại ca đang bảo kê nhà hàng. Hoàng Tiến ép bà Nhung phải đuổi Trà đi, vì tình thế ép buộc, bà Nhung không thể giữ Trà ở lại nhưng cho cô một số vốn trước khi cô rời đi.

Với số vốn của bà Nhung, Trà và Nguyên –người yêu của cô – đã tập tành lên rừng đi buôn trầm hương. Sau nhiều đắng cay vẫn trở về trắng tay, Trà buồn bã trốn Nguyên một mình đi lên vùng đá cấm Quỳ Châu. Lam cũng bỏ Huy lại để trốn theo cô bạn thân của mình. Sự xinh đẹp của hai cô gái ở nơi núi đá khô khan đã làm động lòng bọn giang hồ nơi đó. Cũng tại đây, Trà đã gặp một biến cố lớn đầy nước mắt nhưng đã làm thay đổi cuộc đời cô và Lam … Tuy nhiên, khi cái nghèo không còn đeo bám bước chân Lam và Trà thì hai người phụ nữ cũng không có được hạnh phúc lứa đôi sau bao biến cố trong cuộc đời ….

 

Bộ phim “Đại gia không chồng” được phát trên THVL2 vào ngày 01/02/2013 lúc 20h30 các buổi tối thứ Sáu, Bảy, Chủ nhật…Kính mời quý khán giả đón xem.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *