Bên bờ hạnh phúc

 Tại xã Thới Hòa, huyện Trà Ôn, Đoàn đại biểu HĐND 3 cấp do ông Nguyễn Văn Lê, Bí thư Huyện ủy, Đại biểu HĐND tỉnh làm trưởng đoàn đã có buổi tiếp xúc với trên 70 cử tri địa phương. 

 

Các Đại biểu HĐND đã báo cáo tóm tắt kết quả kỳ họp cuối năm của HĐND tỉnh và huyện, đồng thời lắng nghe nhiều ý kiến phản ánh của bà con cử tri.

Cử tri nêu nhiều vấn đề bức xúc như cần nâng mức đầu tư và hỗ trợ kịp thời cho nông nghiệp, nông dân, nông thôn để đẩy nhanh tiến độ xây dựng nông thôn mới; tiếp tục thực hiện đồng bộ các giải pháp bình ổn giá cả thị trường, kiềm chế tốc độ tăng giá đối với các mặt hàng tiêu dùng thiết yếu; ổn định đầu ra cho nông sản. Ngoài ra, cử tri kiến nghị Nhà nước hỗ trợ trực tiếp tiền mua vật tư, giống, vốn sản xuất nông nghiệp cho nông dân, không nên thông qua các công ty, doanh nghiệp trung gian; tăng cường kiểm tra thị trường hàng hóa vật tư nông nghiệp, để người dân không mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng; đầu tư nước sạch nông thôn; nâng cao chất lượng và hiệu quả việc hướng nghiệp, dạy nghề; có chế độ chi trả phụ cấp cho đội ngũ cán bộ ngành, đoàn thể ở cơ sở; quan tâm lắp đặt hệ thống điện an toàn, xóa tình trạng điện câu đuôi.

Những nội dung kiến nghị của cử tri đã được Đại biểu HĐND 3 cấp ghi nhận và giải trình một số vấn đề thuộc thẩm quyền./.

Xuân Hòa

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *