Bên bờ hạnh phúc

Tiếp tục đợt trao học bổng Trần Đại Nghĩa mở rộng năm học 2012-2013 tại các tỉnh thành khu vực ĐBSCL, sáng nay (03/01), Đài PTTH Vĩnh Long và công ty TNHH ADC đã phối hợp cùng Hội khuyến học tỉnh Đồng Tháp tổ chức lễ trao học bổng Trần Đại Nghĩa mở rộng năm 2012 cho các em học sinh vượt khó học giỏi tại địa phương. 

100 suất học bổng Trần Đại Nghĩa mở rộng, mỗi suất trị giá 1 triệu 200 ngàn đồng được trao cho 100 em học sinh vượt khó học giỏi tiêu biểu của 12 huyện, thành phố của tỉnh Đồng Tháp.

Theo Hội khuyến học tỉnh Đồng Tháp, năm 2012, các cấp hội khuyến học trong tỉnh đã vận động hơn 21 tỷ đồng của các mạnh thường quân, các nhà hảo tâm, các tổ chức, cá nhân trong và ngoài tỉnh. Qua đó, Hội đã tổ chức trao hơn 64.000 suất học bổng cho các em học sinh. Riêng quỹ học bổng Trần Đại Nghĩa mở rộng của Đài PTTH Vĩnh Long trao cho học sinh nghèo vượt khó học giỏi tại tỉnh Đồng Tháp ở năm thứ 4 này đã góp phần cùng địa phương làm tốt hơn công tác khuyến học khuyến tài- giúp các em có thêm niềm tin và nghị lực trên con đường học vấn.

Chiều cùng ngày, Quỹ học bổng Trần Đại Nghĩa mở rộng của Đài PTTH Vĩnh Long tiếp tục đến với học sinh vượt khó học giỏi tỉnh An Giang.

Đăng Khoa
 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *