Bên bờ hạnh phúc

Hướng đến mục tiêu hoàn thành kế hoạch sản xuất – kinh doanh trong năm 2013, ngay sau khi nghỉ Tết Dương lịch, nhiều doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Vĩnh Long đã tập trung nhân lực, thiết bị và phương tiện để bước vào sản xuất với khí thế thi đua sôi nổi trong những ngày đầu năm mới. Công ty cổ phần Cảng Vĩnh Long là một điển hình như thế.

Công ty CP Cảng Vĩnh Long bốc dỡ hàng trong ngày đầu năm mới

Ngay trong những ngày đầu năm 2013, Công ty cổ phần Cảng Vĩnh Long đã tiếp nhận 2 tàu vận chuyển vật liệu xây dựng của các đối tác với tổng tải trọng 2.500 tấn. Doanh nghiệp đã tập trung hết nhân lực, thiết bị và phương tiện để bốc dỡ hàng hóa cho đối tác theo đúng tiến độ đảm bảo an toàn theo hợp đồng đã ký kết.

Năm nay, với mục tiêu đạt tổng sản lượng bốc dỡ hàng hóa 304.000 tấn và doanh thu 19,5 tỷ đồng, ngay từ đầu năm cùng với việc xây dựng kế hoạch sản xuất, chủ động tìm kiếm thêm khách hàng, Công ty cổ phần Cảng Vĩnh Long còn triển khai kế hoạch đầu tư gần 3 tỷ đồng để nâng cấp hệ thống ponton và nạo vét luồng lạch, tạo thuận lợi cho việc tiếp nhận tàu có tải trong lớn.

Năm 2012, tuy còn gặp không ít khó khăn trong hoạt động nhưng Công ty cổ phần Cảng Vĩnh Long đã đạt tổng sản lượng bốc dỡ hàng hóa thông qua cảng trên 253.000 tấn, doanh thu trên 18,1 tỷ đồng. Đơn vị đã thực hiện nghĩa vụ thuế với nhà nước 2,2 tỷ đồng, tăng hơn 1,5 lần so với năm trước.

Anh Kiệt
 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *