Bên bờ hạnh phúc

Nhân chuyến công tác về Vĩnh long tham dự hội thảo chuyên đề tuyên truyền vận động toàn dân tham gia BHYT Giáo sư tiến sĩ khoa học Phạm Mạnh Hùng, Phó Chủ tịch chuyên trách Hội đồng khoa học các cơ quan Đảng trung ương, Chủ tịch Tổng Hội y học Việt Nam vừa có buổi nói chuyện chuyên đề về y đức với đội ngũ y, bác sĩ BVĐK Vĩnh Long.

 

Với chủ đề “rèn luyện nâng cao y đức và tính chuyên nghiệp y học”, các y, bác sĩ, điều dưỡng bệnh viện đa khoa Vĩnh Long đã được nghe giáo sư tiến sĩ khoa học Phạm Mạnh Hùng chuyển tải nhiều vấn đề về chuyên môn, tư tưởng, những lời dạy quý báu của Bác Hồ dành cho ngành y, đặc biệt là y đức của người thầy thuốc. Qua đó, đã góp phần cung cấp thêm những kiến thức bổ ích giúp các y, bác sĩ, đặc biệt là đội ngũ trẻ mới vào nghề nâng cao hiểu biết về tầm quan trọng của việc không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn và rèn luyện y đức trong quá trình phục vụ bệnh nhân.

Việc khám, điều trị khoảng 1.700 bệnh nhân nội, ngoại trú mỗi ngày, thì thái độ hòa nhã, ân cần và trình độ chuyên môn không ngừng nâng cao của những người thầy thuốc BVĐK Vĩnh Long không chỉ tạo thêm niềm tin để người bệnh yên tâm điều trị mà còn góp phần thực hiện tốt nhiệm vụ cao cả của mình.

Minh Nguyệt

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *