Bên bờ hạnh phúc

Sáng 25/12, HĐND huyện Vũng Liêm khai mạc kỳ họp lần thứ V. Ông Trần Văn Rón, Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Huyện ủy và các đại biểu HĐND tỉnh đơn vị huyện Vũng Liêm đã đến dự.

 

 Kỳ họp nhằm tổng kết, đánh giá tình hình thực hiện nghị quyết của HĐND huyện về phát triển kinh xã hội, an ninh quốc phòng trong năm 2012 và thảo luận đề ra nghị quyết phát triển kinh tế xã hội, an ninh quốc phòng trong năm 2013. Trong ngày làm việc đầu tiên, các đại biểu được nghe các báo cáo, các tờ trình của UBND huyện và các ngành pháp luật.

Năm qua, tuy còn gặp nhiều khó khăn nhưng huyện Vũng Liêm đã thực hiện đạt và vượt nhiều chỉ tiêu nghị quyết đề ra. Trong đó, giá trị sản xuất nông nghiệp – thủy sản tăng gần 3%, giá trị công nghiệp – tiểu thủ công nghiệp tăng hơn 14%, tổng mức bán lẻ hàng hóa dịch vụ tăng 20%. Trong năm huyện đã huy động tổng vốn đầu tư cho toàn xã hội trên 1.230 tỷ đồng;  thu ngân sách gần 44 tỷ đồng. Thu nhập bình quân đầu người đạt trên 20 triệu đồng/năm. Hộ sử dụng nước sạch đạt chuẩn chiếm tỷ lệ 43%, hộ có điện sử dụng đạt trên 98%. Trong năm huyện đã tạo việc làm mới cho gần 5.000 lao động, giảm gần 800 hộ nghèo và có thêm 4 xã được công nhận văn hóa.

Trong ngày làm việc, các đại biểu đã tiến hành bỏ phiếu bầu bổ sung 1 chức danh phó Chủ tịch UBND huyện. Kết quả, ông Lê Văn Lập, Thường vụ Huyện ủy, Bí thư Đảng ủy thị trấn Vũng Liêm được tín nhiệm bầu làm phó Chủ tịch UBND huyện./.

Hữu Nghĩa

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *