Bên bờ hạnh phúc

 Sáng 24/12, đoàn đại biểu cấp cao của tỉnh Xiêng Khoảng (nước CHDCND Lào) do Thiếu tướng, Tiến sĩ Sớm – Súc – Sỉm – Pha – Vông, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Phó Tỉnh trưởng tỉnh Xiêng Khoảng làm trưởng đoàn đã đến viếng Khu tưởng niệm cố Chủ tịch HĐBT Phạm Hùng và Khu tưởng niệm cố Thủ tướng Chính phủ Võ Văn Kiệt. Cùng đi với đoàn có ông Nguyễn Văn Thanh, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Long.

 

Đoàn đại biểu cấp cao tỉnh Xiêng Khoảng đã thành kính dâng hoa và thắp hương bàn thờ của cố Chủ tịch HĐBT Phạm Hùng – người chiến sĩ cách mạng kiên trung của Đảng Cộng sản Việt Nam, người học trò xuất sắc của Chủ tịch Hồ Chí Minh, người con ưu tú của quê hương Vĩnh Long. Tham quan nhà trưng bày các hình ảnh và hiện vật giới thiệu về cuộc đời và sự nghiệp của cố Chủ tịch HĐBT Phạm Hùng, các đại biểu trong đoàn đã bày tỏ niềm xúc động trước lối sống giản dị, chân tình và có trách nhiệm với dân – với nước của cố Chủ tịch. 

 Tại khu tưởng niệm cố Thủ tướng Chính phủ Võ Văn Kiệt, sau khi thắp hương và dành 1 phút mặc niệm để tưởng nhớ cố Thủ tướng Võ Văn Kiệt, người lãnh đạo tài ba của Đảng cộng sản Việt Nam, người đã có nhiều đóng góp trong sự nghiệp giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, các đại biểu đã tham quan nhà trưng bày hình ảnh, hiện vật về cuộc đời và sự nghiệp cách mạng của cố Thủ tướng Chính phủ Võ Văn Kiệt , đồng thời ghi vào sổ cảm tưởng của khu lưu niệm./.

Anh Kiệt

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *