Bên bờ hạnh phúc

Nhà thiết kế xe đạp người Đức Didi Senft, nổi tiếng tại giải đua xe đạp Tour de France với cái tên “El Diabolo”, vừa giới thiệu mẫu xe đạp mới nhất của mình dành cho mùa lễ Giáng Sinh năm nay. Đó là một chiếc xe đạp tuần lộc được gọi tên Rudi.

Nhà thiết kế xe đạp người Đức Didi Senft, nổi tiếng tại giải “Tour de France” với cái tên “El Diabolo”, giới thiệu mẫu xe đạp mới nhất của ông dành cho mùa Giáng Sinh 2012, tại Storkow, Đức, 29/11/2012.

Chiếc xe đạp tuần lộc này dài 4m38 và cao 3m83 với một động cơ điện được trang bị bên trong. Qua bàn tay khéo léo của Senft, chiếc xe có khả năng kéo một cỗ xe lớn. Nhà thiết kế Senft cho biết: "Tôi đã gắn 2.000 bóng đèn cho Rudi. Nó chạy bằng bình ắc quy dành cho xe hơi. Tôi còn trang bị cho nó một cái thắng sau bàn đạp. Thật ra, Rudi rất dễ lái."

Senft luôn mong muốn sản phẩm của ông có thể kéo một cỗ xe Giáng sinh lớn nhất thế giới.

Nhà thiết kế xe đạp Didi Senft hơn 60 tuổi đã thiết kế hơn 120 chiếc xe đạp độc đáo thay phiên nhau góp mặt trong nhiều sự kiện quan trọng trên thế giới trong đó có cúp bóng đá Euro chẳng hạn. Ngoài ra, nhiều chiếc xe của ông còn xuất hiện trong sách kỷ lục Guinness thế giới.

Minh Thanh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *