Bên bờ hạnh phúc

          Ngày 12/12, cụm thi đua Bắc sông Hậu  tổ chức hội nghị tổng kết phong trào thi đua năm 2012. Ông Nguyễn Huy Kiệm, Phó vụ trưởng cơ quan đại diện Bộ Nội vụ tại phía Nam cùng lãnh đạo Sở Nội vụ các tỉnh trong cụm gồm: Vĩnh Long, Long An, Bến Tre, Trà Vinh, Tiền Giang và Đồng Tháp đến dự.

 

          Năm 2012, 6 tỉnh trong cụm thi đua Bắc sông Hậu đã thực hiện tốt 11 lĩnh vực trong công tác của ngành Nội vụ. Những thành tích nổi bật của các địa phương là: tỉnh Trà Vinh thực hiện đạt nhiều kết quả khả quan và đồng đều trên tất cả các lĩnh vực; tỉnh Long An thực hiện tốt công tác đào tạo, bồi dưỡng cán bộ công chức, xét duyệt cho 305 cán bộ công chức đủ điều kiện tham gia nghiên cứu sinh sau đại học với 13 nhóm ngành lĩnh vực; Tiền Giang tiêu biểu trong công tác tham mưu cho Tỉnh ủy, UBND tỉnh thực hiện tốt công tác tổ chức bộ máy và biên chế; tỉnh Vĩnh Long tiêu biểu trong công tác quản lý nhà nước về tôn giáo, nhất là việc phổ biến pháp luật cho chức sắc trong các tôn giáo.

          Năm 2013, các tỉnh tiếp tục duy trì và thực hiện tốt phong trào thi đua khen thưởng, chú trọng nâng cao chất lượng các mặt công tác thi đua, phát hiện và nhân rộng điển hình tiểu biểu; xây dựng cụ thể hóa các tiêu chuẩn thi đua và quy chế khen thưởng.

          Tổng kết phong trào thi đua năm 2012, các tỉnh thống nhất đề nghị Bộ Nội vụ tặng Cờ thi đua cho tỉnh Trà Vinh; Bằng khen toàn diện trên các lĩnh vực cho tỉnh Long An và Tiền Giang; tỉnh Vĩnh Long được đề cử  Bộ tặng Bằng khen trên lĩnh vực Quản lý nhà nước về tôn giáo; tỉnh Đồng Tháp được đề cử Bộ tặng Bằng khen về công tác thi đua khen thưởng; tỉnh Bến Tre được đề cử Bộ tặng Bằng khen về lĩnh vực tổ chức Nhà nước.           

          Năm 2013, tỉnh Trà Vinh nhận nhiệm vụ là cụm trưởng của Cụm thi đua Bắc sông Hậu.     

          Minh Trạng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *