Bên bờ hạnh phúc

 Hội thi Trái ngon ĐBSCL – Tiền Giang 2012 là một trong những hoạt động nằm trong khuôn khổ của MDEC-Tiền Giang 2012.  Chiều ngày 6/12, Ban Tổ chức Hội thi đã tiến hành lễ tổng kết và trao giải cho các nhà vườn có mẫu sản phẩm trái cây xuất sắc tại hội thi.

 

Hội thi đã thu hút trên 300 mẫu trái cây của các nhà vườn 8 tỉnh ĐBSCL với  nhiều  chủng  loại  như: Cam, quýt, bưởi, xoài, chôm chôm, sầu riêng, thanh long… Đây là dịp để các nhà vườn trong vùng ĐBSCL trưng bày, giới thiệu các sản phẩm trái cây ngon của từng địa phương, qua  đó  khuyến khích nhà vườn áp dụng các thành tựu khoa học kĩ thuật vào sản xuất, cho ra những trái cây ngon theo hướng chất lượng và bền vững.

Kết thúc hội thi, Ban Tổ chức đã trao giải nhất cho các nhà vườn  Nguyễn Thanh Nhân, xã Tích Thiện, huyện Trà Ôn, tỉnh Vĩnh Long với mẫu chôm chôm Java; Nguyễn Văn Phương và Nguyễn Văn Vàng ở huyện Cai Lậy – Tiền Giang với mẫu chôm chôm nhãn, sầu riêng cơm vàng hạt lép; Trần Ngọc Sum  của tỉnh Long An với mẫu thanh long ruột đỏ. Ngoài ra ban tổ chức còn trao 16 giải nhì, 21 giải ba cho các nhà vườn tham gia hội thi./.

Trọng Hiếu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *