Bên bờ hạnh phúc

 Sáng 26/11 tại xã Quới Thiện huyện Vũng Liêm, ông Nguyễn Thanh Bình- Phó trưởng đoàn đại biểu quốc hội đơn vị tỉnh Vĩnh Long và ông Hồ Trọng Ngũ- ủy viên thường trực Ủy ban quốc phòng an ninh của Quốc hội đã có buổi tiếp xúc với gần 150 bà con cử tri 2 xã Thanh Bình- Quới Thiện huyện Vũng Liêm.

 

Cử tri 2 xã Thanh Bình- Quới Thiện bày tỏ sự phấn khởi trước tinh thần làm việc đầy trách nhiệm của các đại biểu quốc hội tại kỳ họp lần này, nhất là việc xem xét giải quyết những ý kiến kiến nghị của cử tri cả nước.

Dịp này, bà con cử tri cũng kiến nghị cần có mức hỗ trợ phù hợp hơn trong việc đền bù giải tỏa và tái định cư với các công trình công cộng; xem xét nâng mức hỗ trợ gia đình chính sách; rà soát kiểm tra thường xuyên những bến đò ngang để đảm bảo an toàn trong mùa mưa bão; tiếp tục có chính sách hỗ trợ vay tiền học phí cho sinh viên.

Riêng với địa phương, cần sửa chữa hòan chỉnh tuyến đê bao tại cù lao 2 xã Thanh Bình- Quới Thiện; có giải pháp xử lý nghiêm các đối tượng khai thác cát trái phép trên sông Cổ Chiên; chú ý xem xét việc đặt tên các nhân vật lịch sử cho các công trình cầu đường, trường học sao cho thật sự ý nghĩa.

Đăng Khoa

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *