Bên bờ hạnh phúc

Ngày 25/11, 50 đoàn viên của chi đoàn Công ty cổ phần in Nguyễn Văn Thảnh và chi đoàn Công ty cổ phần cơ khí Cửu Long trực thuộc Đoàn khối doanh nghiệp tỉnh tổ chức về nguồn tại khu tưởng niệm cố Thủ tướng Chính phủ Võ Văn Kiệt.

 Trước khi đến viếng khu tưởng niệm cố Thủ tướng, đoàn đã đến thắp hương tưởng niệm tại khu di tích đền thờ Bác Hồ tại xã Long Đức, thành phố Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh.

 Tại huyện Vũng Liêm, Đoàn đã đến thắp hương tưởng niệm cố thủ tướng Võ Văn Kiệt, người con ưu tú của quê hương Vĩnh Long. Dịp này, các đoàn viên thanh niên được tìm hiểu về thân thế, sự nghiệp, quá trình hoạt động cách mạng, những cống hiến to lớn của cố thủ tướng trong thời kỳ đấu tranh giải phóng dân tộc và trong công cuộc xây dựng đổi mới đất nước.

 

Chị Dương Thị Hồng Nhiên, Công ty cổ phần in Nguyễn Văn Thảnh cho biết:“Những chuyến về nguồn như thế này giáo dục cho đoàn viên thanh niên của chúng ta về lòng yêu nước, biết quý trọng quê hương của mình để học hỏi những tấm gương đó, đúc kết lại để cùng nhau xây dựng quê hương của mình giàu đẹp hơn, xây dựng Vĩnh Long ngày càng phát triển”.

Theo anh Nguyễn Minh Triết, Bí thư chi đoàn Công ty cổ phần Cơ khí Cửu Long:“Qua tấm gương của bác Sáu Dân thì đoàn viên thanh niên ra sức rèn luyện học tập được đức tính giản dị, phấn đấu hoàn thành hoàn thành mục tiêu của đơn vị cũng như phục vụ quê hương đất nước.”

Cùng ngày, đoàn viên thanh niên của hai chi đoàn còn đến tham quan và thắp hương tại khu mộ dòng họ Phan tại ấp Bình Phụng xã Trung Hiệp huyện Vũng Liêm, nơi yên nghỉ của cụ thân sinh cùng người thân của cố Thủ tướng Võ Văn Kiệt.

Chuyến về nguồn nhằm giáo dục truyền thống cho đoàn viên thanh niên, khơi dậy lòng tự hào dân tộc của tuổi trẻ tỉnh nhà, đồng thời tạo điều kiện để các đoàn viên giao lưu trao đổi kinh nghiệm, tăng cường sự đoàn kết trong lao động, học tập và làm việc tại đơn vị. /.

Trường Sơn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *