Bên bờ hạnh phúc

 Chiều 9/11, Ban thường vụ Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh Vĩnh Long đã tổ chức lễ trao tặng huy hiệu Đảng cho các đảng viên trong đảng bộ đợt 7-11-2012. Đồng chí Trần Văn Bạch- Phó Bí thư thường trực Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh đến dự.

 

Theo quyết định của Ban Thường vụ Tỉnh ủy Vĩnh Long, trong đợt tặng huy hiệu đảng đợt này, Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh có 3 đảng viên vinh dự được nhận huy hiệu 40 năm tuổi Đảng và 4 đảng viên vinh dự được nhận huy hiệu 30 năm tuổi Đảng. Đây là những đảng viên gương mẫu luôn chấp hành nghiêm điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam, có tư tưởng chính trị vững vàng, đạo đức tốt, lối sống giản dị, luôn hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao và giữ gìn đoàn kết nội bộ, là tấm gương cho các đảng viên và quần chúng tại đơn vị học tập, noi theo.

Tại buổi lễ, đồng chí Trần Văn Bạch, Phó Bí thư thường trực Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh Vĩnh Long nhắc nhở các đồng chí được nhận huy hiệu Đảng cần tiếp tục giữ gìn phẩm chất đạo đức, lối sống, xứng đáng là người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam gương mẫu.

 Tính từ đầu năm đến nay, qua 4 đợt trao tặng huy hiệu Đảng, Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh Vĩnh Long đã có 82 đồng chí được nhận huy hiệu 30 năm, 40 năm và 50 năm tuổi Đảng theo quyết định của Ban Thường vụ Tỉnh ủy .

Anh KIệt

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *