Bên bờ hạnh phúc

 Ngày 9/11, Đoàn kiểm tra thực hiện quy chế dân chủ ở cơ sở do ông Lê Quang Nguyên, Tỉnh ủy viên, Giám đốc Đài PTTH Vĩnh Long làm trưởng đoàn đã đến làm việc tại Phòng quản lý xuất nhập cảnh- Công an tỉnh.

 

Xác định tầm quan trọng của việc thực hiện quy chế dân chủ cơ sở, năm qua, đơn vị đã nghiêm túc thực hiện nguyên tắc tập trung dân chủ; công tác đào tạo, bồi dưỡng, điều động, quy hoạch, khen thưởng, kỷ luật và tài chính đều được thực hiện công khai, minh bạch và dân chủ. Công tác cải cách thủ tục hành chính và phòng chống tham nhũng, lãng phí được đẩy mạnh. Cụ thể, trong phê duyệt hồ sơ cấp hộ chiếu hiện lãnh đạo đã phê duyệt mỗi ngày thay vì 2 ngày trong tuần như trước, góp phần rút ngắn thời gian giải quyết hộ chiếu cho người dân. Ngoài ra, đơn vị còn phối hợp với bưu điện trả hộ chiếu qua đường bưu điện, giúp trên 1.300 người được nhận hộ chiếu tại nhà.

Qua kiểm tra, Đoàn lưu ý đơn vị một số vấn đề liên quan đến việc thể hiện nội dung và hình thức báo cáo nhằm thể hiện một cách đầy đủ và có trọng tâm những kết quả cũng như những đề xuất kiến nghị trong quá trình thực hiện quy chế dân chủ ở cơ sở.

Minh Nguyệt

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *