Bên bờ hạnh phúc

         Ngày 1/11, Ban thường vụ Tỉnh ủy Vĩnh Long tổ chức hội nghị Ban chấp hành Đảng bộ tỉnh để cho ý kiến về kết quả kiểm điểm tự phê bình và phê bình của tập thể BTV và các ủy viên BTV theo tinh thần nghị quyết 12 hội nghị lần thứ 4 BCH TW Đảng khóa XI về “ Một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay”. Đồng chí Đàm Kiến Lập, phó Vụ trưởng vụ B2- Văn phòng TW Đảng đến dự. Đồng chí Đặng Thị Ngọc Thịnh, ủy viên BCH TW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Vĩnh Long chủ trì hội nghị.

 

          Trong 2 ngày 1 và 2 tháng 11, BCH Đảng bộ tỉnh tập trung cho ý kiến về 8 nội dung theo tinh thần nghị quyết 12 Hội Nghị lần thứ 4 BCH TW Đảng khóa XI bao gồm: tổng hợp ý kiến đóng góp của tổ chức và cá nhân cho tập thể Ban thường vụ và các ủy viên Ban thường vụ; báo cáo giải trình những góp ý của tập thể và cá nhân cho BTV và các ủy viên BTV; báo cáo kiểm điểm tự phê bình và phê bình của tập thể BTV; báo cáo việc chuẩn bị và tiến hành kiểm điểm tập thể ban thường vụ và các ủy viên BTV; kết luận của BTV về những hạn chế và khuyết điểm, hướng khắc phục của tập thể BTV; kế hoạch khắc phục những hạn chế, khuyết điểm của BTV; kết luận của BTV về những ưu khuyết điểm của các ủy viên BTV và bản kiểm điểm của các ủy viên BTV.

          Theo đánh giá của đại diện các Ban Đảng TW, việc kiểm điểm, tự phê bình và phê bình của tập thể BTV và các ủy viên BTV Tỉnh ủy Vĩnh Long thực hiện đạt yêu cầu về nội dung và thời gian, tạo được sự đoàn kết thống nhất trong Đảng.Công tác chuẩn bị nghiêm túc, đúng quy trình, tập hợp ý kiến đầy đủ, các ý kiến đóng góp thẳng thắn; Các giải trình cụ thể, rõ ràng, không né tránh; Tinh thần, thái độ tự phê chân tình, trách nhiệm và xây dựng. Chủ trì các cuộc kiểm điểm, tự phê bình và phê bình kết luận rõ ràng, chỉ rõ những hạn chế, khuyết điểm cần nghiêm túc nhìn nhận để có giải pháp khắc phục, nhằm thực hiện tốt hơn chức trách nhiệm vụ được giao./. 

          Trâm Anh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *