Bên bờ hạnh phúc

 Chiều 31/10, Đoàn tân Ban Trị sự Phật giáo tỉnh Vĩnh Long nhiệm kỳ 6 do Hòa thượng Thích Như Tước, Ủy viên Hội đồng trị sự Phật giáo trung ương, Phó trưởng Ban Trị sự Hội Phật giáo tỉnh làm trưởng đoàn đã đến chào và thông tin kết quả đại hội với Tỉnh ủy và UBND tỉnh. Ông Phạm Văn Lực, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy và ông Trương Văn Sáu, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh tiếp đoàn. 

 

 Tiếp đoàn tại Tỉnh ủy, ông Phạm Văn Lực, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy đã chúc mừng thành công của Đại hội Phật giáo tỉnh lần 6; đồng thời ghi nhận những đóng góp của Phật giáo tỉnh nhà trong thời gian qua, đặc biệt là các hoạt động từ thiện xã hội đã góp phần thực hiện tốt công tác đảm bảo an sinh xã hội. Ông cũng mong trong thời gian tới, Ban Trị sự Phật giáo tỉnh tiếp tục phát huy tinh thần hòa hợp trong khối đại đoàn kết toàn dân, hướng dẫn tăng ni phật tử sống tốt đạo, đẹp đời, tôn trọng pháp luật, tích cực tham gia các hoạt động ích nước, lợi dân. Ngoài ra, ông cũng thông tin khái quát với đoàn về tình hình phát triển kinh tế xã hội của tỉnh trong 9 tháng đầu năm và nhiệm vụ các tháng cuối năm.

Tại UBND tỉnh, Hòa thượng Thích Như Tước đã bày tỏ lòng tri ân sâu sắc về sự quan tâm của lãnh đạo tỉnh trong việc tạo điều kiện để Hội Phật giáo tỉnh Vĩnh Long tổ chức thành công Đại hội đại biểu Phật giáo tỉnh lần thứ 6. Ông Trương Văn Sáu, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh đã biểu dương những đóng góp tích cực của phật giáo tỉnh nhà trong công cuộc phát triển kinh tế xã hội, đặc biệt là sự đoàn kết giữa đồng bào có đạo và không có đạo; đồng thời nhắc nhở Ban Trị sự tỉnh hội tiếp tục phát huy những truyền thống quý báu của văn hóa Phật giáo Việt Nam trên con đường xây dựng và phát triển đất nước./.

Minh Nguyệt

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *