Bên bờ hạnh phúc

Ngày 25/10, Đoàn khảo sát của Ban pháp chế HĐND tỉnh do ông Nguyễn Văn Sao Trưởng Ban làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc với UBND thị trấn Cái Vồn và xã Thuận An huyện Bình Minh.

 

Đoàn tiến hành kiểm tra, giám sát kết quả thực hiện Luật tố tụng hành chính, việc tuyên truyền phổ biến pháp luật và thực hiện chế độ, chính sách cán bộ cơ sở tại địa phương.

Nhờ làm tốt công tác này nên người dân am hiểu hơn về luật, sống và làm việc theo hiến pháp, pháp luật; tệ nạn xã hội ở hai địa phương này được đẩy lùi, hạn chế tình trạng khiếu nại trong dân. Lãnh đạo xã Thuận An và thị trấn Cái Vồn kiến nghị mở các lớp tập huấn giám sát đầu tư cộng đồng, thanh tra nhân dân, nghiệp vụ hòa giải và nâng kinh phí hoạt động trong lĩnh vực này cho địa phương .

Đoàn đã tiếp thu và ghi nhận các ý kiến, kiến nghị trên; đồng thời yêu cầu BCĐ cải cách hành chính cơ sở nâng cao hơn nữa việc cải tiến quy trình, thủ tục hành chính để phục vụ nhân dân tốt hơn; làm tốt công tác tuyên truyền, kiện toàn tổ hòa giải cơ sở, tổ chức tốt địa điểm tiếp công dân trong thực hiện chính sách một cửa.

Trường Sơn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *