Bên bờ hạnh phúc

           Thực hiện chương trình công tác năm 2012, Ban Dân vận Tỉnh uỷ Vĩnh Long phối hợp với Trường Chính trị Phạm Hùng vừa tổ chức khai giảng lớp bồi dưỡng nghiệp vụ công tác dân vận cho hơn 140 cán bộ các sở, ban ngành tỉnh và cán bộ làm công tác dân vận các cấp trên địa bàn tỉnh. Ông Đỗ Hoàng Huynh, Ủy viên thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh uỷ đến dự. 

 

          Trong 4 ngày, từ ngày 23 đến ngày 26/10, các học viên được tiếp thu nội dung về công tác dân vận của Đảng trong sự nghiệp đổi mới đất nước; công tác dân tộc thiểu số ở Việt Nam, công tác dân vận của chính quyền và các cơ quan nhà nước, dân vận khéo và kỹ năng dân vận; công tác tôn giáo và vận động chức sắc tín đồ các tôn giáo; những vấn đề chung về dân chủ, thực hiện qui chế dân chủ và qui chế công tác dân vận của hệ thống chính trị của tỉnh hiện nay.

          Lớp bồi dưỡng nhằm giúp các cán bộ các sở ban ngành và cán bộ làm công tác dân vận các cấp có thêm kiến thức và kinh nghiệm để làm tốt công tác vận động quần chúng chấp hành tốt các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, tham gia xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền, mặt trận, đoàn thể và hưởng ứng phong trào thi đua yêu nước ở địa phương, đơn vị./.

          Bích Tuyền

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *