Bên bờ hạnh phúc

Hướng đến Đại hội đại biểu Phật giáo Việt Nam lần thứ 7, chiều ngày 8/10 Ban Trị sự Tỉnh hội Phật giáo Vĩnh Long tổ chức phiên họp trù bị Đại hội đại biểu Phật giáo của tỉnh lần thứ VI, nhiệm kỳ 2012 – 2017. Hòa thượng Kim Sa Rinh, thành viên Hội đồng chứng minh Giáo hội Phật giáo Việt Nam đến dự.

 

Trong phiên họp trù bị, các đại biểu đã thông qua nội qui làm việc tại đại hội, dự kiến ban chứng minh, chủ tọa đoàn, thư ký đoàn và ban kiểm soát đại hội; thông qua dự thảo văn kiện đại hội, danh sách dự kiến nhân sự Ban Trị sự và Thường trực Ban Trị sự nhiệm kỳ 2012 – 2017.

Với tinh thần đoàn kết hòa hợp và tâm nguyện phụng sự chúng sinh, trong nhiệm kỳ qua, Ban Trị sự Tỉnh hội Phật giáo Vĩnh Long đã có nhiều hoạt động phật sự phong phú. Cùng với việc xây dựng hoàn thiện về tổ chức, với phương châm "sống tốt đời, đẹp đạo", Ban Trị sự Tỉnh Hội Phật giáo luôn chú trọng vận động tăng ni, phật tử làm tốt các hoạt động phật sự; đồng thời tích cực thực hiện các nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội ở địa phương. Nổi bật là trong các hoạt động từ thiện xã hội, góp phần đảm bảo an sinh xã hội, nhiệm kỳ qua, Tỉnh Hội Phật giáo Vĩnh Long đã vận động tăng ni, phật tử cùng đóng góp, chăm lo cho những người có hoàn cảnh khó khăn với tổng giá trị phúc lợi trên 72 tỷ đồng.

Kết thúc phiên họp trù bị, các đại biểu dự Đại hội đã đến viếng nghĩa trang liệt sĩ tỉnh để tri ân các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh cho nền độc lập, tự do của dân tộc.

Ngày 9/10, Đại hội đại biểu Phật giáo tỉnh Vĩnh Long nhiệm kỳ VI sẽ tiến hành phiên họp chính thức.   

Minh Nguyệt

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *