Bên bờ hạnh phúc

Hai mươi năm sau cái chết đầy bất ngờ của minh chủ võ lâm Dương Thường Phong, bỗng xuất hiện một thiếu niên thân thủ phi phàm tự xưng là con trai của Dương Thường Phong, đòi trả thù cho cha, đó là Phó Hồng Tuyết. Cùng với những người bạn thân, và người yêu Minh Nguyệt Tâm, Phó Hồng Tuyết đã lật tẩy bộ mặt gian trá của đương kim minh chủ võ lâm Hướng Ứng Thiên.

Trải qua vô vàng khó khăn, cuối cùng, hung thủ giấu mặt cũng lộ diện. Đó chính là Nam Cung Hiệp, vợ chính phối của Dương Thường Phong.

Ân oán tình thù lẫn lộn, cộng với tham vọng độc chiếm ngôi vị minh chủ võ lâm đã khiến Dương Phu nhân, Hướng Ứng Thiên, Công Tử Vũ, Yến Nam Phi liên tiếp làm điên đảo thị phi, gây nên sóng gió ba đào chốn võ lâm. Nhờ tình yêu, tình bạn và vốn nội lực thâm hậu được cao nhân truyền lại, Phó Hồng Tuyết, Diệp Khai đã rửa được thù cha, bình ổn thiên hạ, và sống hạnh phúc bên người yêu lý tưởng của mình.

Với sự tham gia của các diễn viên: Chung Hán Lương, Trần Sở Hà, Trương Đình Hàm, Khương Đại Vệ, Điền Lệ, Trương Mông… Bộ phim truyện Trung Quốc “Minh Nguyệt Đao” sẽ được phát sóng lúc 8h30’ mỗi ngày trên THVL1. Bắt đầu từ 31/03/2014.

THVL

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *