Bên bờ hạnh phúc

 Thực hiện lịch tiếp xúc cử tri trước kỳ họp Quốc hội, ngày 3/10 ông Nguyễn Văn Thanh và ông Lưu Thành Công đại biểu Quốc hội đơn vị tỉnh Vĩnh Long đã có buổi tiếp xúc với gần 100 cử tri 2 xã Hòa Ninh và Bình Hòa Phước huyện Long Hồ.

Tại buổi tiếp xúc, ông Lưu Thành Công đã thông báo tóm tắt với cử tri dự kiến nội dung chương trình Kỳ họp thứ 4 Quốc hội khóa 13 sẽ khai mạc vào ngày 22/10 tới và tổng họp ý kiến của các bộ, ngành trung ương trả lời kiến nghị của cử tri tỉnh Vĩnh Long trong kỳ họp lần thứ 3. 

 

Dịp này, bà con cử tri kiến nghị Quốc hội cần tăng cường giám sát công tác giải quyết khiếu nại tố cáo của các ngành chức năng đối với người dân; có giải pháp bình ổn giá điện, xăng dầu; có giải pháp kiềm chế lạm phát đi đôi với tăng trưởng kinh tế. Ngoài ra, cử tri cũng kiến nghị Quốc hội cần hạ tuổi hưởng trợ cấp hằng tháng của người cao tuổi từ 80 tuổi xuống 75 tuổi; có chính sách ưu đãi hơn đối với cán bộ làm công tác tuyến cơ sở và người có công. 

Đại biểu Quốc hội ghi nhận những kiến nghị của cử tri để tổng họp trình Quốc hội trong kỳ họp tới; riêng những kiến nghị thuộc thẩm quyền giải quyết của địa phương sẽ được chuyển đến các cấp, các ngành chức năng xem xét để trả lời cho bà con./.

Minh Nguyệt

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *