Bên bờ hạnh phúc

Nhằm hưởng ứng Ngày toàn dân phòng cháy chữa cháy 4/10 cũng như giúp nâng cao nhận thức phòng cháy chữa cháy trong lực lượng cán bộ, nhân viên tại đơn vị, ngày 2/10  Co.op mart Vĩnh Long đã phối hợp cùng Phòng cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ công an tỉnh Vĩnh Long tổ chức Hội thao nghiệp vụ phòng cháy chữa cháy năm 2012.

 

Tham gia Hội thao nghiệp vụ phòng cháy chữa cháy có gần 50 cán bộ, nhân viên của 8 đơn vị trực thuộc Co.op mart Vĩnh Long. Tại đây, các đội tham gia thi đấu 2 đội hình gồm: đội hình vượt chướng ngại vật, cứu người, di chuyển tài sản, dập tắt đám cháy và đội hình 2 lăng B rút gọn, máy bơm có vòi hút. Đây là 2 đội hình phòng cháy chữa cháy thường được ứng dụng trong công tác phòng cháy chữa cháy tại các cơ quan đơn vị. Nhờ được tập luyện chu đáo nên các đơn vị tham gia hội thao nghiệp vụ phòng cháy chữa cháy hầu hết hoàn thành tốt các nội dung theo quy định được ban tổ chức đánh giá cao.

Được biết, đây là một trong những hoạt động thường xuyên được Co.op mart Vĩnh Long tổ chức hàng năm nhằm nâng cao nhận thức của cán bộ, nhân viên về tầm quan trọng của công tác phòng cháy chữa cháy trong quá trình hoạt động, nhằm chủ động phòng ngừa có hiệu quả các tình huống cháy nổ xảy ra./.

Đăng Khoa

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *